Snillingur sem á ... .... ....

Stefán Karl Stefánsson er snillingur sem á fáa sína líka, og hann lætur ekki deigan síga. - En frítíma sínum ver hann í,  að halda fyrirlestra um einelti, og styðja og hughreysta þá sem orðið hafa fyrir einelti. - Já, hann Stefán Karl er engum öðrum líkur. -

Til hamingju Ísland að eiga slíkan son, sem listamaðurinn Stefán Karl Stefánsson er.

Og ef ykkur langar að fræðast meira um hann Stefán Karl, þá bendi ég á nýja heimasíðu um hann, www.stefankarlfanclub.com


mbl.is Stefán Karl vekur athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sem betur fer á Ísland gott fólk eins og Stefán..........það gefur manni von.

Hólmdís Hjartardóttir, 23.11.2008 kl. 21:03

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ég vona svo innilega að hann slái í gegn í Boston, sem hann gerir örugglega, - þá er björninn unnin. Bíð spennt eftir fréttum af þessum stórkostlega listamanni.

Takk fyrir hlekkinn mín kæra Lilja. Vona líka að þér líði vel fyrir norðan og allt gangi að óskum. kveðja, eva

Eva Benjamínsdóttir, 23.11.2008 kl. 21:28

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, Hólmdís sem betur fer er enn tíl fólk eins og Stefán Karl,. En það sem hann gerði umfram aðra, er, að hann þorði á meðan aðrir þögðu,  það segir meira um hann en mörg orð.

Það var sko ekki "inn" að tala um einelti, hvað þá að segja frá því að hann hefði verið fórnarlamb eineltis en það gerði hann, og vakti Ísland til vitundar um einelti og þær hörmulegu afleiðingar sem einelti getur valdið. -

"Einelti er banvænt", sagði hann og meinti það. - Og við nánari skoðun kom í ljós að hann hafí rétt fyrir sér. - Því miður eru fleiri dauðsföll af völdum eineltis en okkur grunar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 23.11.2008 kl. 22:21

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, Eva ég er viss um að hann slær í gegn í Ameríku, ef ekki hann þá enginn. -Maðurinn er snillingur, hann syngur eins og engill, hvort heldur er Tom Jones eða harðasta Rokk. - Hann hefur feikna mikla rödd. - Svo er hann jafnvígur á gamanleik sem dramatík. - Kattliðugur og góður dansari, hvort heldur er River-dans, djæf eða enskur vals. - Svo er hann svo sjarmerandi og fallegur eins og á líka svo fallega og yndilega konu, og enn fallegri börn - Ísland er ríkt að eiga listamenn á borð við þau hjón. - í

Elsku Eva mín þú ert nú líka listamaður sem við erum stolt af að eiga, og maður montar sig af við öll möguleg tækfæri -  gangi þér allt í haginn, á þessum síðustu og verstu. -  Kærar kveðjur til þín.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 23.11.2008 kl. 22:34

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég efast ekki um að hann slær í gegn og ekki síður konan hans sem rithöfundur ímynda ég mér.

Frábært að honum skuli ganga vel.  Gleður mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.11.2008 kl. 23:29

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sammála þér Jenný Anna ! Og konan hans er ekki síðri snillingur, hún Steinunn Ólína mun líka slá í gegn bæði sem leikkona, söngkona, og móðir, og svo sannarlega sem rithöfundur því bókin hennar "Í fylgd með fullorðnum" fannst mér algjör snilld, hún sýndi þar og sannaði að þar kom fram á sjónarsviðið magnaður höfundur sem hreyfði á einhvern dulúðugan hátt við öllum tilfinningaskala lesenda sinna. - Bókin hennar hafði mikil og djúp áhrif á mig. - Vænt þótti mér um hana Steinu áður, en, enn vænna eftir lestur hennar fyrstu bókar. - Hún á eftir að gera góða hluti, það þori ég að fullyrða. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 23.11.2008 kl. 23:44

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk takk fyrir mig elsku Lilja mín  Sleepingog góða nóttina mín kæra

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.11.2008 kl. 00:34

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ég er með Glanna glæp inn á mínu heimili alla daga.  Ásthildur elskar lababæ. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.11.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband