Fyrir utan það .....

 

Er ekki alltaf verið að tala um samkeppni?  -  Og hversu holl samkeppnin sé,  á milli Tryggingafélaganna!

Nóg eru nú tryggingagjöldin há! 

Eða á maður að segja nógu voru nú tryggingagjöldin há þetta árið,  og árið í fyrra, og þar áður!  

Hversu há, ætli tryggingagjöldin yrðu,  ef engin væri nú samkeppnin?

Nei, ætli það sé nú ekki hagur okkar allra að hafa þessa "heilbrigðu" samkeppni milli tryggingafélaganna?

Svo langt sem sú samkeppni nær! 

En við verðum þá að muna það,  að það er í okkar valdi,  að veita aðhald,  og beita aðhaldi,  við tryggingafélögin,  hverju nafni sem þau nefnast,  beita aðhaldi gegn háu vátryggingagjaldi.

Og standa saman!


mbl.is Hefðu ekki getað tekið við viðskiptavinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er verst að tryggingarfélagið mitt og bankinn minn, eru í samstarfi og erfitt er að segja upp tryggingum vegna þess.  Ég á víst að fá sérkjör í bankanum vegna þess, ég held samt að þetta kosti mig meira en ég gæti sparað í öðrum banka og öðru tryggingarfélagi...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.7.2009 kl. 02:44

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Jóna Kolbrún; Þá mundi ég nú bara skipta um banka og tryggingafélag ef ég væri þú, nú er tækifærið.  Leitaðu tilboða og farðu þangað sem þér finnst hagstæðast, og bjóða upp á bestu kjörin.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 10.7.2009 kl. 15:38

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og kossar og ljúfur faðmur....:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.7.2009 kl. 00:39

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tryggingafélögin hm.... Þau eru í sama fasa og bankarnir, enda hafa menn hingað til reynt að klóa í tryggingafyrirtækin, því þar liggja lika peningar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.7.2009 kl. 09:27

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Það mætti skoða ?

Anna Ragna Alexandersdóttir, 18.7.2009 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband