Efast líka um stjórnarsamstarfið !

Mikið er ég sammála honum Merði Árnasyni þar sem hann lýsir efasemdum sínum á stjórnarsamstarfinu í þessari grein.

Og ég er líka dauðhrædd um,  hvað verður um fjármagn það sem við höfum fengið að láni frá Alþjóðagjaldeyrirssjóðnum. -

Því það ku vera í "valdi" Seðlabankans að útdeila þeim fjármunum.

Guð hjálpi landi og þjóð !


mbl.is Efast um stjórnarsamstarfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Segjum tvær Lilja mín.  Þetta er vont og það versnar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2008 kl. 11:08

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég var farin að vona að eitthvað færi að gerast í stjórnarsamstarfinu eftir að Þórunn, Björgvin og Mörður tjáðu sig.

En ISG sló á það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.11.2008 kl. 11:25

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Tek undir

Hólmdís Hjartardóttir, 21.11.2008 kl. 13:16

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Sæl Lilja mín, ég tek undir áhyggjuefnið þitt og er undrandi að DO skuli ekki segja af sér. Getur engin bolað honum burt eða hvað? Erum við undir fasisma hér á landi? Þoli þetta ekki. Hafðu það eins gott og þú getur fyrir norðan elskan mín. kveðjur, eva

Eva Benjamínsdóttir, 21.11.2008 kl. 15:49

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það hefur verið talað um að fagmenn eigi að stjórna Seðlabankanum! Tveir þeirra sem sitja í bankastjórninni eru fagmenn sem hafa unnið í yfir 20 ár í bankanum, þeir Eiríkur og Ingimundur. Þeir eru fagmenn fram í fingurgóma, en ég held að þeir fái engu ráðið um framvindu mála á þeim bæ meðan Davíð ræður ríkjum.  Þjóðfélagið er því miður orðið rotið og angar af spillingu og sora. Það er mitt álit.

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.11.2008 kl. 13:32

6 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Einhver er ástæðan fyrir því að Davíð er enn í Seðlabankanum. Með þessu móti er nánast hægt að ráða því hverjir lifa af úti á markaðinum og hverjir ekki.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 22.11.2008 kl. 13:55

7 Smámynd: Aprílrós

ósættanlegt ástand hreinlega.

Hafðu það annars gott Lilja mín og góða og ljúfa helgi ;)

Aprílrós, 22.11.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband