Æ, æ, en leiðinlegt! Afhverju ætli þetta sé svona Villi minn ?

 Afhverju er "umræðan" svona erfið,  Villi minn?   -  Hvaða "umræða" er svona erfið Villi minn?  - 

Hvað er það sem gerir umræðuna svona erfiða, eru það 30,1% prósentin, sem skapa þessa erfiðu umræðu?

 Er það "opna umræðan" um REI málið sem þú ætlaðir að "setja öll mál upp á borðið" eins og þú orðaðir svo skemmtilega, í Kastjósinu, þegar þú varst að lýsa því, hve vel og dyggilega þú hefðir axlað ábyrgð, - með því að -  "Þú hafir nú "misst" borgarstjórastólinn" útaf öllum þessum látum vegna REI. - En nú ætlaðir þú að taka málin og setja þau "upp á" borðið Villi minn. -

 Nú yrði öldin önnur, nú yrði öll mál upp á borðinu, og verkin látin tala, því nú ætlið þið að láta hagsmuni borgarbúa, ganga fyrir öllu". 

Þetta sagðir þú nú Villi minn,  _   Um leið og þú axlaðir ábyrgðina í Kastljósinu fyrir rúmlega 100 dögum síðan.  -  Með því að bjóða Ólafi F.  borgarstjórastólinn í eitt ár,  en á meðan tækir þú sjálfur að þér að vera "Staðgengill borgarstjóra".  - þar til að ári liðnu,  þá mundir þú setjast aftur i borgarstjórastólinn þinn,  og Ólafur F.  færi í hlutverk staðgengils borgarstjóra.   -

Gæti ekki verið að borgarbúar séu ósáttir við þennan gjörning,-  þó að könnunin sé gerð áður en virkilega fór að "gusta" um borgarstjórann?

Gæti líka verið að óútkljáð ósætti innan Sjálfstæðisflokksins,  sé það sem veldur hrapi fylgis?. 

Getur verið Villi minn, að "skýringuna" sé að finna innan ykkar eigin raða?  

Ég spyr ný bara vegna þess,  að ég sé á  þessari könnun, að það er ekki bara ég, sem er búin að missa alla trú á þér og þínum meirihluta.  -  Og ég vil að þú vitir það.


mbl.is Umræðan Sjálfstæðisflokknum afar erfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brilljant færsla um elsku dúskadúllurasinn hann Villa okkar.   Agú.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.5.2008 kl. 12:03

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Snilldar góð færsla hjá þér mín kæra.  Ætli rót vandans sé ekki hjá þeim sjálfum?  held það nú.  Hafðu það gott mín kæra  You Go Girl

Ásdís Sigurðardóttir, 14.5.2008 kl. 13:35

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Hér á árum áður þótti það erfitt hlutskipti að vera misskilinn listamaður en ég heyri á öllu að verra er að vera misskilinn pólitíkus.

Steingerður Steinarsdóttir, 14.5.2008 kl. 14:42

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Billíant eins og Vala Matt segir!  Bara brillíant hjá þér!

Ía Jóhannsdóttir, 14.5.2008 kl. 16:24

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Flott færsla hjá þér....allir út í góða veðrið

Hólmdís Hjartardóttir, 14.5.2008 kl. 17:31

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Frábær færsla

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.5.2008 kl. 18:34

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Flott færsla hjá þér og knús á þig elsku Lilja mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.5.2008 kl. 21:11

8 identicon

flott færsla:) sé þig í fyrramálið knús :)

Ingunn Valgerður Henriksen (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 00:15

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Lilja mín þú ert ótrúlega hnyttin.  Flottur pistill hjá þér.  Sammála með Villa blessaðan, allt upp á borðið hahaha!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.5.2008 kl. 00:49

10 Smámynd: Tiger

   Sumir eiga bara alls ekki heima í stjórnmálum - allavega ekki nein staðar í eldlínunni eða nálægt stjórnun. Villi REI á ekki heima þar - ekki heldur sá blörraði og yfir höfuð alls ekki sá meirihluti sem núna leikur sér með skattpeninga okkar. Skelfing verð ég glaður þegar þessir menn detta af lista í næstu kosningum!

Knús á þig Lilja mín og hafðu það nú ljúft og gott mín kæra!

Tiger, 15.5.2008 kl. 18:03

11 Smámynd: www.zordis.com

Og ég sem er ekkert inní þessum málum!!!!

Best að vera nakin með allt á borðinu!  Knús á þig og yndislega helgi

www.zordis.com, 16.5.2008 kl. 22:54

12 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Satt segirðu Steingerður, en það hlýtur að vera aumast af öllu aumu, að vera misskilinn Pólitikus. - Ömurlegt hlutskipti hinn misskildi pólitíkus.-

Það er bara þetta með, að ná því, að setja allt upp á borðið. -

 Ráð 1: Hætta að sópa öllu undir teppið.  - Enda hefur það sýnt sig að menn eru að falla um þennan falda skít, undir teppum, hér og þar um alla borg.  -

Þeir sem þola ekki smá misfellur af földum mistökum, hér og þar, í borginni. Ættu bara að sjá hvað "Keisarinn var heiðarlegur í nýju fötunum sínum".

Hann var bara svo hræddur, um að allir héldu að hann væri orðinn vitlaus, ef hann möglaði,  að hann þorði ekki annað en að trúa sínum helstu ráðgjöfum og öðrum pótintátum. - 

 Og það vissu þeir samverkamenn hans og ráðgjafar, og notfærðu sér út í ystu æsar. -

Og hefði þetta skrattans barn, ekki verið svona illa upp alið, þá hefði það ekki farið að æpa þetta um "nekt keisarans". -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 16.5.2008 kl. 23:23

13 Smámynd: lady

takk Lilja Guðrún fyrir að kvitta hjá mér ,ég svaraði á blogginu mínu þér þar,,ég skrifaði að ég hafði verið að ganga með lítin hund á ljósheimum,,býrðu þar eða rett hjá

lady, 17.5.2008 kl. 10:08

14 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þennan pistil átt þú að senda í blöðin! Mjög góður.

Takk fyrir innlitið á síðuna mína, ég vissi ekki að þú þekktir til pabba!

Edda Agnarsdóttir, 17.5.2008 kl. 14:44

15 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sammála Eddu, þessi pistill á heima í dagblöðunum.

Marta B Helgadóttir, 17.5.2008 kl. 22:48

16 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfan sunnudag Elskuleg

Brynja skordal, 17.5.2008 kl. 23:53

17 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir kveðjuna, elsku Lilja.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.5.2008 kl. 23:20

18 identicon

Luv u 2 farðu nú vel með þig mamma mín og liggðu kjur í rúminu

Ingunn Valgerður Henriksen (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 01:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband