HUGREKKI og HEIÐARLEIKI ! Er ekki til sölu frekar en FJALLKONAN.

ÞAR ER HEIÐARLEIKINN Í FYRIRRÚMI !  OG HUGREKKI HAFT AÐ VOPNI. 

ÞEGAR BARIST ER GEGN BITRUVIRKJUN!

ÉG LAS ÞETTA VIÐTAL - ÞAÐ SNART HÖRPU MÍNA.

 HEF LESIÐ BLOGGIÐ HENNAR. - OG FANNST HÚN HLJÓTA, AРVERA HIMINBORIN.

EKKI AÐ ÞARNA VÆRI Á FERÐ, - BITUR BORGARSTJÓRI - EÐA BITUR BÆJARSTJÓRI.-  EÐA BITUR FRÚ !  -  NEI, ALLS EKKI. -  ÞVERT Á MÓTI.

ÞETTA ER FJALLKONAN Í LIÐI MEÐ LANDINU,  SEM TALAR TIL MÍN OG ALLRA ANARRA LANDSMANNA. 

ÞAÐ ER LÁRA HANNA EINARSDÓTTIR SEM LJÆR FJALLKONUNNI RÖDD SÍNA Í ÞETTA SINN.

ÞARNA ER Á FERÐ HEIÐARLEIKI OG HUGREKKI HINNAR HIMINBORNU DÍSAR.

ENDA FRAMTÍÐ LANDS OG ÞJÓÐAR UNDIR ÞVÍ KOMIÐ AÐ HLUSTAÐ SÉ Á ÞESSA FJALLKONU.

SÓLEY SÓLU FEGRI, SITUR VIÐ HAFIÐ Á KÓRALSKÓM.

ÍSLAND ÖGRUM SKORIÐ EG VIL NEFNA ÞIG !

HVER Á SÉR FEGRA FÖÐURLAND MEÐ FJÖLL OG DAL OG BLÁAN SAND

OG NORÐURLJÓSABJARMABAND.

MEÐ FANNHVÍTA JÖKLANNA TINDA

HIMININN HEIÐUR OG BLÁR

HAFIÐ SVO SKÍNANDI BJART.

HELVÍTI ER HLÍÐIN SMART, ÉG FER EKKI RASSGAT!

SKEIN YFIR LANDIÐ SÓL Á SUMARDEGI,

OG SILFURBLÁANN EYJAFJALLATIND.

LAND MÍNS FÖÐUR LANDIÐ MITT, LAUGAÐ BLÁUM STRAUMI.

EINATT VAKIR AUGLIT ÞITT OFAR TÍMANS GLAUMI

þÁ ER EI ÞÖRF AÐ VELJA,

 ÞÚ MÁTT ALDREI SELJA,

 ÞAÐ ÚR HENDI ÞÉR.


mbl.is Berst gegn Bitruvirkjun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já hún er flottust

Hólmdís Hjartardóttir, 13.5.2008 kl. 01:35

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Need a hug

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.5.2008 kl. 01:46

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  sammála

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.5.2008 kl. 02:03

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þú ert nú ekkert að skafa utan af því Lilja mín, himinborna dís heheheh en bloggið hennar er bara nokkuð athyglisvert, sammála með það.

Eigðu góðan dag vinkona

Ía Jóhannsdóttir, 13.5.2008 kl. 06:43

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó, er kominn 17. júní?  Þú ert dúlla LG.  Lára Hanna er að grea flotta hluti.

Kveðja inn í daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.5.2008 kl. 08:47

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er magnað hjá konunni, sá hana í fréttunum í gærkvöldi. Hvernig er staðan á þér og þínum mín kæra???You Go Girl

Ásdís Sigurðardóttir, 13.5.2008 kl. 15:14

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hver er þessi kona?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.5.2008 kl. 18:26

8 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Lára Hanna skrifar mjög góða pistla. 

Ágúst H Bjarnason, 13.5.2008 kl. 19:41

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hef fylgst með henni, sérstaklega þar sem hún fjallar um olíuhreinsistöðina hér vestra, við þurfum fleiri svona fjallkonur og gyðjur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.5.2008 kl. 00:51

10 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Lilja Guðrún mín...  takk fyrir falleg orð, en þetta allt saman á ég nú ekki skilið.

Lára Hanna Einarsdóttir, 15.5.2008 kl. 19:27

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

 Ó, jú, Lára Hanna þú átt innistæðu fyrir þessu öllu,  og miklu meira til, það hefurðu sýnt og sannað. - Þakka þér fyrir að halda baráttufánanum uppi og gefast ekki upp.  

Ég vildi að ég hefði haft aðstæður til að standa betur að baki þér,  því fyrir mér er þetta mikið mál. -

En núna þessa daganna er ég að berjast fyrir öðru máli, sem er mér lífsspursmál, -  þar verður barist upp á líf og dauða. -

Og þar verð ég að leggja mig alla fram, og má ekki við því,  að dreifa athygli minni á meðan á því stríði stendur.   

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 16.5.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband