Staðgengill Borgarstjóra

       Vilhjálmur ætlar ekki að segja af sér enda enginn ástæða fyrir hann til að gera það að  hans mati og stuðningsmanna  hans þar sem hann hefur nú þegar "axlað ábyrgð"  og nú á hann ekkert annað eftir en að fá frið til þess að vinna  verkin sín leyfa verkunum að tala  verkin sem hann á eftir að vinna t.d. er hann "STAÐGENGILL" borgarstjóra og mun gegna því embætti ef og þegar þörf verður á, sem verður örugglega þegar Ólafur fer í sumarfrí og  vetrafrí, páskafrí jafnvel jólafrí,   hann er nú þegar búinn að fara sem Staðgengill borgarstjóra á fund Evrópskra eða Norænna borgarstjóra ég man ekki hvort heldur var,  svo það segir sig sjálft að  hann er ekkert hættur.  En eins og hann sagði á fundinum í dag  þá vonast Vilhjálmur eftir því að eftir "eitt ár og einn mánuð"  þegar hann á að taka við verði hann búinn að vinna aftur það traust sem hann hafði og hann vonast líka eftir að fá frið til að fara að vinna í þeim málum sem hann þarf að vinna svo hann verði búinn að ávinna sér aftur traust og trúnað borgarbúa.   Og þar sem ég hef fengið þessar upplýsingar frá fólki sem hefur ómakað sig við að hringja í mig til að ég sé ekki að halda áfram að mynda mér ranghugmyndir um  Vilhjálm staðgengil borgarstjóra og verðandi borgarstjóra,  fólk sem þekkir hans pólitík og hans vinnubrögð , þá get ég ekki annað séð  en  að Vilhjálmur  er séður maður sem getur státað af um 25 árum í pólitískum refsskap og hann er ekki búinn að syngja sitt síðasta í pólitíkinni fyrr en honum finnst sjálfum tími til kominn að setja punktinn aftan við iið. ég, skil ekki alveg þetta með iið en það var ítrekað sagt við mig í símanum svo mér finnst nauðsynlegt að sýna viðmælendum mínum að ég hafi náð iinu þó ég hafi ekki skilið það.   En eitt skildi ég  - og það er að næsta árið og einn mánuð til -  verður notuð maður á mann aðferðin - já,   þið vitið sókn er besta vörnin - og þegar líður að leikslokum og til að geta gengið sómasamlega sáttir af velli þarf að ná  góðum lokum - þá er gott að nota maður á mann aðferðina-  Eða eins og maðurinn sagði þú sérð það góða að nú er það bara maður á mann og ekkert minna en það  "og sigurinn er okkar".  Og ég trúi honum sagði honum það líka en spurði að lokum alveg fáránlegrar spurningar:. EN,  sagði ég:  Hvað með kjósendur ?!?!?  Hvað  með kjósendur? .,  hvað meinarðu kona? Hvað með kjósendur !!! hváði maðurinn í símanum. -  Já, ég sagði hvað með kjósendur, borgarbúa hvað með fólkið í borginni ungu foreldranna sem koma börnum sínum ekki í dagvistun vegna þess að ekki er hægt að manna leikskólanna t.d. eða skólaverin og bara skólanna,  allsstaðar  vantar mannskap þar sem ekki er hægt að borga fólki sómasamleg laun fyrir að hugsa um framtíð landsins sem er jú, börnin ekki satt?.  Hmm,   jú, jú sjálfsagt, sjálfsagt,   en þau eru bara ekkert til umræðu núna góða. -  Einmitt það .  Og  nú eftir þennan síðasta blaðamannafund   hef ég áttað mig betur á  "maður á mann" aðferð þeirra Sjálfstæðismanna.   Það sá ég þegar Vilhjálmur ætlaði að tala við einn í einu.   En nóg um það í  bili.   Og til ykkar sem hringduð í mig vegna bloggpistilsins vil ég segja þetta:  Ég þakka fyrir símtölin og heilræðin.  Ég þakka fyrir falleg orð í minn garð.  En best þætti mér ef að þið munduð bara vilja skrifa það í athugasemdadálkinn  minn hér á blogginu því það hlýtur að mega sjást og heyrast hve fallega þið hugsið til mín og  til þess er ég hérna á blogginu að skrifa og fá skrifleg viðbrögð á skrifin., annars mundi ég bara auglýsa símatíma ef ég ætlaði mér að hanga í símanum allar mínar frístundir., þið kynntuð ykkur en báðuð um nafnleynd að sjálfsögðu varð ég við því og við það mun ég standa.  Kær kveðja Lilja

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Já snillingur.  Þú skalt bara auglýsa símatíma.  Ég hugsa að margur sjálfstæðismaðurinn þurfi á vinalínunni að halda.  hahaha en velkomin á bloggið elsku besta frábæra og sjáumst bráðlega. Garri

Garún, 12.2.2008 kl. 15:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband