Menningarsetur Žrastar byggt fyrir noršan!

 

   Žröstur er įkvešinn og mikill frumkvöšull, sem hefur nś įsamt frś sinni, įkvešiš,  hafiš byggingu į all merkilegu menningarsetri.

   Žar sem žeim hjónum er mikiš kappsmįl aš afkomendur žeirra verši vel upplżstir, strax ķ ęsku,  hafa žau įkvešiš aš reisa sitt menningarhśs į Laugum Ķ Reykjadal, enda Reykjadalurinn žekktur fyrir lista og menningarstarfsemi,  og Laugar eins og höll ķ dalnum.

   Žröstur og frś vita sem er,  aš į tķmum kreppu og kulda er erfitt aš verša sér śti um nżjustu tękni,  og tęki eru nś į tķmum, oft, of dżru verši keypt.    - Žvķ töldu žau rétt aš notast viš žau tęki sem fyrir eru į Laugum, og hófu strax byggingu.

    Og nś mį sjį vandaš hśs žessara dugmiklu hjóna rķsa hratt frį grunni.  -  Og frśin er žegar byrjuš aš hreišra um sig ķ skjįvarpanum į Laugum,  og žar mį sjį žau hjón į vappi eša flögrandi um eins og englar,  jafnt į nóttu sem degi, önnum kafin viš byggingu vęntanlegs menningaseturs sķns, enda er stutt ķ aš žaš fjölgi ķ fjölskyldu žrastar. 

   Ašspurš hvort žessar óvenjulegu framkvęmdir truflušu ekki nemendur ķ prófum og ašra starfsemi į Laugum,  sögšu nemendur skólans aš hjónin valdi engri truflun žó žau vinni dag og nótt viš framkvęmdir, žvķ syngjandi glašvęrš hjónanna sé bara róandi, og hleypi nżju lķfi ķ byggšarlagiš. 

   Og nś bķša allir spenntir eftir aš Setriš verši tilbśiš,  svo aš hjónin verši flutt inn įšur en fjölgar ķ hreišrinu.  


mbl.is Nįmsfśsir žrestir į Laugum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Yndisleg lesning. Žaš er gott aš bśa ķ Reykjadal.

Įsdķs Siguršardóttir, 14.5.2009 kl. 16:14

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį Įsdķs,  žś ert aš noršan aušvitaš.  Žaš er mjög fallegt žarna, og ég get vel ķmyndaš mér aš žarna sé lķka gott aš bśa.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.5.2009 kl. 16:49

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žrestir eru skemmtilegir fuglar og stundum ótrślega spakir, žegar žeir byggja sér hreišur į fjölförnum stöšum.  Ég man eftir žrastarhreišri hjį afa mķnum og ömmu, hreišriš var stašsett ķ blómakassa viš innganginn ķ sumarbśstašinn žeirra.  Žaš var mikill erill og mikil umgengni en aldrei fęldust fuglarnir af hreišrinu, žeir komu upp 4 ungum žaš sumariš. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 14.5.2009 kl. 17:20

4 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Falleg saga Jóna Kolbrśn, jį žrestir eru sko skemmtilegir fuglar, og ótrśleg vandvirkni sem liggur ķ vinnu žeirra viš hreišurgeršina.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.5.2009 kl. 17:43

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Yndislegt alveg.  Takk fyrir aš segja mér žessa sögu, hśn hefši fariš fram hjį mér.  En žiš segiš aš žrestir séu vinalegir og spakir.  Žaš gildir svona venjulega en žegar žeir eru meš unga ķ hreišri, žį verša žeir ansi snakillir ef einhver ókunnugur nįlgast hreišriš. Ég žekki žetta įgętlega žvķ žeir hafa gert sér hreišur ķ garšplöntusölunni minni.  Einn bjó um sig ķ stjśpukassa, žaš eru mörg įr sķšan žį keypti ég plönturnar aš sunnan.  Plönturnar komu ķ svona stórum plastbökkum og žegar ég ętlaši aš fara aš raša plöntunum kom ķ ljós aš žröstur hafši ekki bara byggt hreišur į undarskömmum tķma heldur voru komin nokkur egg lķka.  Ég gat nįttśrulega ekki tekiš stjśpurnar, svo hann eignašist sinn blómagarš žar meš, en ég varš aš nį kössunum sem voru undir žeim efsta.  'Eg brį į žaš rįš aš raša tómum kössum undir blómagaršinn hans og setti kassann hans efstan ķ svipašri hęš og hann var, vildi ekki aš kettir nęšu honum.  Žrastarhjónin komu upp öllum sķnum fimm ungum žarna.  En mķnir gestir mįttu stundum hlaupa meš hausinn undir hendinni, vegna įrįsa foreldrana sem héldu aš fólkiš vęri aš reyna aš taka ungana žeirra  Žeir voru sko ekki betri en krķurnar ķ fluglist yfir höfšum kśnnanna minna.  En allt fór žetta vel aš lokum, og allir voru įnęgšir.  Žetta voru gular stjśpur ef žiš skylduš vera forvitin.  Og .žaš eru meira en tķu įr sķšan og ég man žetta vel ennžį.  Sumt bara situr eftir ķ minningunni.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.5.2009 kl. 09:11

6 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

aah, ljśf lesning ķ morgunsįriš

Sigrśn Jónsdóttir, 15.5.2009 kl. 09:22

7 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

En skemmtileg saga Įsthildur, ég hef aldrei heyrt um svona įrįsargjarna žresti fyrr, yfirleitt flżšu žessi grey af hólmi žegar žeir hręddust eitthvaš, og žį ašallega til aš reyna aš villa mér, ašstešjandi hęttunni, sżn.

 -  Stundum gerši ég žaš aš gamni mķnu aš žykjast lįta blekkjast og elti žröstinn burt frį hreišrinu, og kannski lagšist nišur žar, žį sįtu žeir į žśfu og héldu uppi  skemmtiatrišum meš söng og żmsum tiktśrum,  žar til ég loks kom mér ķ burtu, žį flugu žeir aftur heim ķ hreišur.

Tek žaš fram aš ég var bara barn sjįlf, og žį gat mašur stundum veriš svolķtiš strķšinn.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 15.5.2009 kl. 13:26

8 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Takk fyrir žaš Sigrśn!  Gaman aš heyra frį žér, vonandi ert žś į góšum batavegi.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 15.5.2009 kl. 13:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband