Aš vera, eša Ekki vera į móti !

 

   Tryggvi Žór hefur nś ekki alltaf veriš į móti afnįmi bindisskyldu.

   Ég minnist žess ekki aš hann hafi veriš į móti eša andmęlt žvķ žegar žįverandi rķkisstjórn Sjįlfstęšisflokks og Framsóknar afnam bindisskylduna hér um įriš.  Var žaš ekki įriš 2003?

   Og viš žann gjörning,  varš sjįlfur skrattinn laus,  viš afnįm bindisskyldunnar upphófst sį örlagarķki hrunadans sem nś hefur hneppt Ķslensku žjóšina ķ skuldaįnauš.

   Žaš er žvķ ekki nema von, aš žeir kumpįnar Tryggvi Žór, og Sigmundur Davķš vilji ekki afnema fleiri bindisskyldur,  vitandi vits um hvaša afleišingar žaš getur haft.

   Kannski óttast žeir aš Alžingi hrynji, ef bindisskylda veršur žar afnumin.

   Kannski óttast žeir aš žjóšin muni, aš svona fór,  afžvķ aš "bindisskyldan" var afnumin.  Og fari aš spyrja žį spurninga. 

    Jafnvel krefjast svara.

    Hver veit!

   Ó nei, žeir vilja bara halda ķ gamlar hefšir.

   Segja žeir!

    Og fį athygli hjį ķslensku pressunni, fyrir aš vera į móti afnįmi hįlsbindisskyldu į Alžingi. 

   Žannig er nś žaš.  


mbl.is Žingmenn lęra góša siši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Sama er mér bara aš žau fari aš VINNA !!!!

Veistu sķšasta komentiš žitt hjį mér heldur mér enn vöku.  Hrikalega vęri gaman aš gera eitthvaš svona hér.  Ég er enn meš 6000 fm af hśsum órįšstöfušum. Heheheh..............  Sjįlf meš fullt af hugmyndum en vantar fjarmagn og pķnu kraft eins og er en žaš kemur allt mjög fljótlega, ja alla vega krafturinn pķnu smeik um aš fjįrmagniš verši aš koma meš kraftaverkadķsinni.

Ertu svona Drama Queen eins og ég Lilja viš veršum samt aš koma einhverjum söngleikjum aš hér svo Ingunn Jens geti séš um coreografficina .  Ingunn mķn er bśin aš tala um ķ tuttugu įr aš koma og heimsękja mig og nś er hver aš verša sķšastur.  Love you girly!

Ķa Jóhannsdóttir, 13.5.2009 kl. 20:25

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį, Gęjar og pķur dśndursöngleikur !  Ég veit aš Ingunn vęri sko alveg til ķ žaš. Love u 2!

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 13.5.2009 kl. 23:10

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Var einmitt aš spį ķ žett ķ dag "bindisskyldu"žaš hafa ekki allir alltaf veriš į móti.

Įsdķs Siguršardóttir, 14.5.2009 kl. 00:03

4 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Einmitt Įsdķs ! 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.5.2009 kl. 00:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband