Þakka þér fyrir Björn !

Þetta er mikil gleðifrétt, og einhvernveginn finnst mér að með þessari niðurstöðu Dómsmálaráðherra, sýnum, við heiminum,  að Íslensku þjóðinni er ekki alls varnað.   - 

 Mannúð og réttlæti er enn sett framar öllu. -

 Áfram Ísland!!!


mbl.is Mál Ramses tekið fyrir á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég leyfi mér að halda því fram að þetta sé okkur almenningi að þakka.  Aldrei þessu vant þá brást fólk við og því var misboðið.

Þetta gefur mér trú og von um að við getum breytt hlutum ef við sýnum samtakamáttinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 14:38

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

YES! Prik fyrir Björn, loksins!

Eva Benjamínsdóttir, 22.8.2008 kl. 15:03

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sammála Jenný þeir gátu ekki horft fram hjá þessu

Ía Jóhannsdóttir, 22.8.2008 kl. 16:47

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

bara frábært að það eigi að sýna mannúðog réttlæti

Guðrún Jóhannesdóttir, 22.8.2008 kl. 18:48

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, Jenný, ég er þér alveg sammála, ég efast ekki um það eitt augnablik,  að mótmæli almennings skipti þarna sköpum. -  Og varð til þess að vekja athygli yfirvalda á málinu. - En það var hinsvgar í höndum Björns Bjarnasonar að kanna málið og finna leiðir til að láta réttlætið ná fram að ganga.- Og það hefur hann gert og það bera að þakka. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 22.8.2008 kl. 20:20

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Einmitt stelpur Jenný,  Eva, Ía og Guðrún!  RÉTTLÆTIÐ FRAMAR ÖLLU  - Það lengi lifi. - ÁFRAM ÍSLAND 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 22.8.2008 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband