BLÖRRAÐUR BORGARSTJÓRI Á "NIPPINU" !

þEIR SEGJA AÐ BORGARSTJÓRI SÉ Á NIPPINU MEÐ AÐ VERA ÁHRIFALAUS, EN NÚ ER HANN BÚINN AÐ RÁÐA TIL SÍN ÞRIÐJA BORGARSTJÓRNANDANN.  -  ODDAMANN Í YFIR-YFIRSTJÓRN.

þEIR VERÐA ÞÁ ÞRÍR: SÁ BLÖRRAÐI, STAÐGENGILL ÞESS BLÖRRAÐA, OG ODDAMAÐURINN.

Þeir segja nefnilega að það sé ekkert mark tekið á Borgarstjóranum.

þeir segja að á Borgarstjórann sé ekki hlustað

Og ef þeir hlusta þá gera þeir ekkert með það sem hann segir.

Hefur Borgarstjórinn í Reykjavík eitthvað að segja?

Oddamaðurinn mun skera úr um það.

Allavega hlýtur að vera erfitt fyrir embættismenn Reykjavíkurborgar, að sinna skyldum sínum  þessa daganna.  Því þeir virðast hafa tvo herra :  Annarsvegar Hinn blörraða Borgarstjóra og hinsvegar:  Sjálfstæðismenn sem eru í flestum nefndum og ráðum borgarinnar.

En nú verður breyting á.

Því "Sá blörraði", hefu ráðið "þriðja" Borgarstjórnandann. - Vin sinn og skólabróður, Stuðmannin og jafnaðarmanninn, sjálfan Yfirherforingja Græna hersins,  eðalmanninn  Jakob Frímann Magnússon sem væntanlega verður einskonar oddamaður í "yfirstjórn" Reykjavíkurborgar. 

Allavega verður stuð í Borgarráði þegar Oddamaðurinn skerst í leikinn.  Tekur af allan vafa um hver meiningin sé hverju sinni hjá "þeim blörraða" og "Staðgengli þess blörraða".  Þar veltur allt á "Oddamanninum".

Hver staða sexmenninganna í meirihlutanum verður, með tilkomu "Oddamannsins" er óviss. -  En ljóst er, að þeirra er ekki þörf lengur,-  þau verða bara áfram leiksoppar, í ótrúverðugu leikkerfi, sem daglega er á nippinu við að springa.

En Kjartan er komin í "var" hjá OR.

 

 


mbl.is Borgarstjóri áhrifalaus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: lady

vil bara kvitta ,vil svo þakka þér fyrir að kvitta á bloggið mitt óska þér og fjölsk innilega góða helgi kær kveðja ólöf Jónsdóttir

lady, 8.5.2008 kl. 12:02

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Takk sömuleiðis Ólöf.

Já, Hallur ég efast ekki um það.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.5.2008 kl. 12:35

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stundum langar manni að segja ljótt.  En ég er vel upp alin og sýni af mér þokkalega hegðun á annarra manna síðum.  Þess vegna segi ég eins og hún amma mín: Fari það í gærngolandi prímóta.

57/#&&$==)"/(/$/(=#"()$)//(/%()//

Njóttu dagsins mín kæra.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.5.2008 kl. 13:03

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ólafur er með þessu að verja sig gegn samstarfsflokknum

Hólmdís Hjartardóttir, 8.5.2008 kl. 13:26

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Nei, Hallgerður það jafnast bara enginn á við þig sem ég þekki. - Allavega man ég ekki eftir neinum, í augnablikinu. - 

 Nema mér sjálfri auðvitað - því þetta ku vera, mjög vel borgað, starf - þó, að þetta eigi að heita "ummönnunarstarf".  - 

 Þá eru þetta sko engin, leikskólakennaralaun ef þú heldur það. -

Viltu ekki hugsa þig aðeins betur um ? -  Nú annars skal ég taka það. OK! 

Já, Jenný, takk sömuleiðis, ég er nefnilega líka vel upp alin,  og þarf því að haga mér skynsamlega. -  Þó, mér hætti til að missa mig stundum.  - Þá held ég mig á mottunni, núna.  -   Og þá er bara, að bíta á jaxlinn og bölva í hljóði.  -

Já, Hólmdís og öfugt!  -  Gáðu að því, að "Sá þriðji" studdi dyggilega við bakið á "Staðgengli Borgarstjóra"  honum Gamla góða Villa í hremmingum Villa vegna REI s.l. haust.

Þessvegna mun hann nú verða "Oddamaður" í öllum ágreiningi. -

Líka í ágreiningi milli Borgarstjóra I og Borgarstjóra II.

Þá verður hann Borgarstjóri III.

Og kannski verður Hallgerður Borgarstjóri IV

Og ég Borgarstjóri V.

OOOOOOG -  Hver og hver og vill og verður svo næst !!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.5.2008 kl. 14:44

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ok. ég skal verða borgarstjóri VI

Hólmdís Hjartardóttir, 8.5.2008 kl. 16:28

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig elsku Lilja Mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.5.2008 kl. 22:04

9 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ef ég fæ 861.000 krónur í laun á mánuði skal ég vera númer MMMCCXXXVIII ef því er að skipta...!

Lára Hanna Einarsdóttir, 8.5.2008 kl. 22:06

10 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Góð færsla hjá þér bloggsystir.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 8.5.2008 kl. 22:13

11 identicon

góð færsla mamma mín.

 Hann var áhrifalaus áður en hann varð Borgarstjóri. Skil ekki að fólk haldi að það breytist með stöðubreytingu. 

   Ætli hann sé ekki fenginn til að létta þeim lund. Syngja nokkra slagara áður en hann fer í púltið.

  Það verður eflaust skemmtileg hljóðin sem að munu koma úr undirbúnings herberginu.. 

     Ég held að það ætti að efna bara til kosninga. Finnst hræðileg sú tilhugsun að Villi Vil muni taka við Ólafi ( hverjum dettur í hug að skiptast á í embætti, eins og skiptast á í tölvuleik,  eða að leika með dótið) 

Ingunn Valgerður Henriksen (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 23:23

12 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég horfði á Ísland í dag nú í kvöld, og á Kastljósið, og mér varð bara flökurt, eins og þér verður svo oft þegar þú sérð eða heyrir e - hvað ,sem þér líkar ekki, þú hefur oft sagt það, ekki satt?

Núna áðan, þá skildi ég þig í fyrsta skipti,  maður sér núna svo vel hvernig valdasjúkt fólk svífst einskis til að halda völdum.  - 

 Sagði einn af mínum uppáhalds frændum, í símanum áðan, og ég varð að hringja í þig, -bætti hann við.- . - Les alltaf bloggið þitt og hef stundum lúmskt gaman af hvað þú andsk ......lík....  .. ...  En þrátt fyrir valdasýkina þá þorir greyið ekki að tala, ég meina ..... .............   ........................................ ..... ....... ....... .. .... 

 Að vera komin í þessa stöðu, en þora samt ekki að standa fyrir máli sínu, gagnvart kjósendum sínum, og öðrum borgarbúum, það er nú meiri djöf ........... eða þora ekki að svara spurningum fréttamanna,  andspænis myndavélunum, - þeir vita nefnilega,  að .....sést,  vita að næmt auga vélarinnar, nemur þessi svikulu ýsusaugu, sem eru svo barmafull af ósvífni,  þeir eru búnir að selja sálu sína,  og fólk kemst ekki hjá því að sjá í gegnum þá. 

- Meira að segja dyggustu Sjálfstæðismenn,  gömlu, bláu, stuðningsmannagleraugun, -  þeir eru farnir að spá.-

Og þeir mundu sjá í gegnum svikin, eins og skot. -  Sjá í gegnum blörrið,  eins og þú kallar það. -  Og þá mundu þeir ekki hika við, að heimta nánari skýringu, á þessum djö.... hroka og linnulausa darraðardansi, sem engan enda ætlar að taka. -

Þetta gerir ekkert gagn, annað en, að gera endanlega útaf við flokkinn. 

Það sýnir sig að flokkurinn er búinn að vera í Borginni.  Það verður bara að stokka allt upp á nýtt og kjósa nýja borgarfulltrúa.

Ég vil Lilja að þú bloggir um það?   - Þá værir þú að blogga af einhverju viti.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.5.2008 kl. 00:24

13 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, ég heyrði endurútsendinguna á Kastljósi, ég heyrði ekki betur en Ólafur F. segði að minnihlutanum færist ekki að tala um þessa ráðningu, þeir gætu trútt um talað bæði hvað varðaði ráningu þeirra sjálfra og eins aðrar ráðningar ?!?!?!?!?!?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.5.2008 kl. 00:55

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

ÆGIR SPYR HVER ÞEIRRA SÉ ÞÁ BORGARSTJÓRI?

SPYR SÁ SEM EKKI VEIT !

þETTA ER EINS OG AÐ VERA Í LEIKNUM,  HVER ER MORÐINGINN?

 ÞÚ KEMST AÐ ÞVÍ HVER HANN ER ÞEGAR HANN BLIKKAR ÞIG. 

EN ÞÁ ERTU LÍKA ÚR LEIK.

SVO ÆGIR OG ÖLL HIN SEM VILJIÐ VITA. -  EFTIR HVERJU BÍÐUM VIÐ?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.5.2008 kl. 01:04

15 Smámynd: Tiger

  

Jamm, ég segi nú bara stopp - ég vil þennan blörraða ásamt fylgiliði burt úr borgarstjórn. Nóg er komið af vandamálum í kringum þetta lið..

Knús í nóttina þína Lilja mín..

Tiger, 9.5.2008 kl. 04:16

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég veit ekki hvað skal segja.  Ég tel Ólaf vera heilsteypta mann, trúr sínum loforðum.  Hann gekk jú úr sjálfstæðisflokknum, við hæðnishlátur þeirra í eyrm vegna Kárahnjukavirkjunnar.  En stundum finnst mér eins og hann sé á villigötum, eða ég veit ekki hvað er að gerast þarna í Reykjavíkinni núna.  Sennilega eins og sagt er valdagráðugt fólk í valdaleik.  En mér virðist hitt fólki ekkert betra, Dagur og kó, þau voru við völd í 100 daga án þess að setja sér ramma, og svo varð Dagur uppvís að lygi, þegar hann sagðist ekkert hafa vitað af því, þegar einhver íþróttahöll fór 500 millur fram úr fjárhagsáætlun, en svo kom á daginn að hann hafði setið fund og samþykkt yfirdráttinn.

Ólafur er líka á kafi í að koma sínum félögum í Íslandshreyifngunni á spenann, fólk sem hefur ekkert með Frjálslynda flokkinn að gera.  Væri ekki nær að leita í þeirra rann.  Nú eða bara auglýsa og ráða þann hæfasta.  Við erum nefnilega búinn að fá nóg af þessu vina- og fjölskyldugreiðum og ráðningum.  Það er komið alveg nóg í bili takk fyrir.  Ég myndi því styðja kosningar upp á nýtt, þetta lið er allt handónýtt upp til hópa. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2008 kl. 13:23

17 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þið eruð sko ekki öfundsverð af borgarstjórninni.  Vona að heilsan sé að koma hjá dóttir þinni og fjölskyldu, ferleg þessi pest sem gengur. Njóttu helgarinnar  Mother's Day Basket

Ásdís Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 16:38

18 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég er virkilega farin að vorkenna ykkur að sitja uppi með þessa borgarstjórn.  Þvílík hringavitleysa.  Góða helgi Lilja mín.

Ía Jóhannsdóttir, 9.5.2008 kl. 20:11

19 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það var kannski ekki svo vitlaust að flytja til Svíþjóðar þrátt fyrir allt.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 19:04

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég ætla ekki einu sinni að þykjast hafa vit á þessum borgarstjóramálum. Segi bara til hamingju með mæðradaginn, vinkona.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.5.2008 kl. 19:10

21 Smámynd: www.zordis.com

Ég hélt ég hefði verið búin að setja orð hér inn??  REyndar hefur netið verið skrítið ....

Ég hef ekkert vit á þessu en þegar Jakob Frímann er nefndur þá langar mig að horfa á Stuðmannamyndina.  Það er svo langt síðan ég var með pólítískar hugsanir að ég veit hvorki í þennan heim né annann þegar að polítík kemur.

www.zordis.com, 12.5.2008 kl. 14:21

22 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta er skrýtið samsull allt saman!

Edda Agnarsdóttir, 12.5.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband