Sitjum ekki aðgerðarlaus !

Mætum öll vel klædd,  með handavinnuna okkar hver sem hún er, og stólkoll til að sitja á, fyrir utan Stjórnarráðið í dag kl: 17:00.

Sitjum ekki aðgerðarlaus ! Krefjumst afnám eftirlaunaólaganna strax!  Sitjum ekki aðgerðarlaus!

Ráðherrar, alþingismenn, og aðrir opinberir "embættismenn", geta bara verið á sömu eftirlaunum og "opinberir starfsmenn".


mbl.is Mótmælendur „sitja ekki aðgerðarlausir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Frábært framtak!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 13:58

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já, já flott framtak eins og Hrönn segir en vestu þeim er svo skít sama hvað fólkið gerir. 

 Ég er núna alveg öskureið eftir fréttir dagsins.  Hélt ég gæti haldið það út að skipta mér ekki af þessu fyrr en eftir áramót núna veit ég ekki hvort ég get haldið KJ....

Ía Jóhannsdóttir, 15.12.2008 kl. 21:27

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já flott framtak.

Hólmdís Hjartardóttir, 15.12.2008 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband