Get ekki bloggaš .....langar samt aš ......minna į dag "Umhverfisverndar" ..

Get ekki bloggaš  ķ bili, ....  Mig langar samt aš minna ykkur į aš ķ dag er dagur UMHVERFISVERNDAR ! 

   Og žaš minnir okkur į hversu įrķšandi er aš augu almennings opnist fyrir žeirri stašreynd sem pistillinn hennar Lįru Hönnu Einarsdóttir fjallar um. 

   Um leiš og ég bendi į, naušsyn sterkrar umhverfisvitundar allra landsmanna.

   Ef viš viljum aš Ķsland verši enn byggt  į nęstu öld. 

   EF VIŠ VILJUM EKKI AŠ ĶSLAND VERŠI EINN ALLSHERJAR SORPHAUGUR.

 

   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Takk fyrir aš minna į žetta, hafšu žaš sem best ķ sumar og góša helgi Diving

Įsdķs Siguršardóttir, 25.4.2008 kl. 17:08

2 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.4.2008 kl. 21:02

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Heyr, heyr.

Helgarkvešjur til žķn kęra Lilja Gušrśn.

Jennż Anna Baldursdóttir, 25.4.2008 kl. 21:58

4 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Takk fyrir įminninguna Lilja Gušrśn. Mikiš fannst mér gott aš sjį tįknęna gróšursetningu tveggja trjįa ķ Helguvķk ķ dag. Žar var Samfylkingin aš verki. Góša helgi

Eva Benjamķnsdóttir, 25.4.2008 kl. 22:32

5 Smįmynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Takk fyrir žetta. Gott hjį mķnu fólki aš planta Össuri og Žórunni ķ Helguvķk. Eigšu góša helgi.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 25.4.2008 kl. 22:56

6 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Takk Įsdķs mķn og sömuleišis glešilegt sumar.

Takk Linda sömuleišis

Og Jennż ! Hśrra fyrir žér og žķnum dįsamlegu pistlum,  og óskir til žķn um góša helgi. 

Elsku Eva ! Ég hef ekki séš fréttir nema į hlaupum upp į sķškastiš, og svo į netinu, svo ég missti af  žessari tįknręnu gróšursetningu, en ég er įnęgš aš heyra af žessari uppįkomu. Ég mundi vilja sjį meira svona frį Samfylkingunni.  

Takk Ingibjörg!., og takk sömuleišis, fyrir, aš žitt fólk, skuli vera į śtkikki, fyrir verndun umhverfisins,  ekki veitir af, - mašur mį ekki skreppa į wciš,  žį er bśiš, aš planta įlveri, žar sem mašur stóš, - eša taka skóflustungu fyrir olķuhreinsistöš.. 

Žiš allar elskulegu bloggvinkonur mķnar um leiš og ég sendi mķnar bestur óskir um gęfurķkt og glešilegt sumar. 

- Langar mig til aš žakka ykkur fyrir ómetanlegan bloggvinskapinn. 

Aš ég tali nś ekki um alla skemmtilegu og fręšandi pistlana ykkar sem hafa veitt mér ómęlda įnęgju og gleši ķ vetur.  

Žakkir til ykkar allra.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 26.4.2008 kl. 01:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband