Afhverju žessi lęti!??

 

Ég hefš nś haldiš aš žessi mįlefni héldust öll ķ hendur hvaš varšar stöšu heimilanna og fyrirtękja.

Skil žessvegna ekki žennan hroka ķ framgöngu formanns Framsóknar į Alžingi ķ gęr.  Um hvort ekki ętti aš ręša stöšu heimilanna og fyrirtękja.  Ég hefši nś haldiš aš žssi mįl vęri hluti af žeim pakka. 

En hann er ungur og óreyndur, žegar ég var lķtil žį skildi ég ekki mįltękiš hann/hśn "sér ekki skóginn fyrir trjįm".

Ég hafši ung fariš meš skólanum til aš gróšursetja tré, og žį pęldi ég mikiš ķ žessu mįltęki,  žó aš ég skildi žaš ekki. 

 " Aš sjį ekki skóginn fyrir trjįm".

Žaš var ekki fyrr en ég var oršin eldri og fór sem sjįlfbošališi ķ aš hjįlpa til viš grisjun trjįa, aš ég skildi žetta gamla mįltęki. 

Aš sjį ekki skóginn fyrir trjįm.

   Žannig žurfa žingmenn aš fara ķ gegnum allan skóginn,  og grisja śt žau mįl sem žarf aš vinna aš,  og skoša betur, en til žess aš vita hvaš į aš grisja, hvar er fśi osfrv. žį žurfa žeir aš hafa yfirsżnina yfir skóginn.  

   Og öll eru žessi mįl sem Framsóknarmanninum fannst sér misbošiš meš žvķ aš leggja žau fram til umręšu, hlekkur ķ lķfrķki landsins.

   Hverning ętlum viš aš losa okkur viš śrgang, žegar viš höfum ekki lengur efni į aš flytja śrganginn śt, til losunar, og njótum ekki lengur lįnstrausts neinsstašar til žess arna.

Og hvernig ętlum viš aš losa okkur viš eitrašan śrganginn, t. a. m. ķ Helguvķk?

Og hvernig ętlum viš aš verjast losun śrgangs ķ hafinu kringum ĶSLAND.

OG HVERNIG ĘTLUM VIŠ AŠ HAGA OKKUR GAGNVART ERFŠABREYTTUM LĶFVERUM?

JĮ , MARGS BER AŠ GĘTA KĘRU ŽINGMENN!

OG ALLT VARŠAR ŽETTA HAG OG FRAMTĶŠ HEIMILANNA OG FYRIRTĘKJA Ķ LANDINU.

BĘŠI NŚ OG TIL FRAMTĶŠAR.

 


mbl.is „Įtti ekki aš ręša eitthvaš allt annaš?“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Mér finnast ašgeršir eša ašgeršaleysi nżju stjórnarinnar į vanda heimilanna og fyrirtękjanna algjörlega śr takti viš įstandiš ķ žjóšfélaginu.

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 22.5.2009 kl. 01:08

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Er į röltinu. Eigšu ljśfa helgi 

Įsdķs Siguršardóttir, 22.5.2009 kl. 16:10

3 Smįmynd: Garśn

"Eins og aš hengja upp žuran žvott".  Nżtt mįltęki sem ég er aš reyna aš innleiša.  Fjallar soldiš um žegar mašur er aš žykjast gera eitthvaš, en žaš er bara nś žegar bśiš aš gera žaš eša óžarfi.  Annaš sem mig langar aš innleiša ķ žessu Sigmundarsamhengi er "betur sjį augu en eyru".  

Algerir vitleysingar žarna..allir aš berjast um rokkprik frį žjóšinni meš žvķ aš segja einhverja vitleysu.  Hver einasta frétt frį Alžingi žessa dagana er eins og loka mónologur ķ amerķskri vellu bķómynd.  Haldiš bara kjafti og fariš aš vinna eins og fólk!!

Garśn, 22.5.2009 kl. 16:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband