Prisma virkar mjög spennandi .....

Mikið rosalega virkar þetta nýja diplómanám spennandi, sem Listaháskólinn og Háskólinn á Bifröst hafa skipulagt í samvinnu við Reykjavíkur Akademíuna. -

Þetta ætla ég að skoða nánar!


mbl.is Nýtt diplómanám í boði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mig langar svo í nám.  Spurning hvort það er ekki tíminn núna.

Knús á þig. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.12.2008 kl. 14:17

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús á þig og góða ljúfa nóttina

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.12.2008 kl. 23:47

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, Jenný Anna mér varð einmitt hugsað til þín þegar ég var að lesa um þetta spennandi nám. Ég hvet þig til þess að kynna þér námið vel og vandlega, því ég er handviss um að þarna finnur þú það sem þú hefur verið að leita að. Kær kveðja til þín.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.12.2008 kl. 10:44

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hjartans kveðjur til þín elsku Linda mín.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.12.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband