ÉG TREYSTI GEIR OG SOLLU - TIL AŠ LEGGJA SPILIN Į BORŠIŠ - OG ....

   Žennan pistil skrifaši ég ķ jślķ s.l. -

Pistillinn vakti mikla reiši sumra, sem nś hafa žurft aš éta ofanķ sig stóru oršin. -

Mér finnst rétt aš birta pistilinn aftur nśna, bara svona ķ til aš minna į,  aš viš skulum vera vakandi yfir žeim vinnubrögšum sem eru višhöfš af hįlfu stjórnvalda og annarra rįšamanna. - 

------------------------------- 

   Löngum hafa heimilin veriš sögš kjölfesta hverrar fjölskyldu. -  Ķsland er okkar heimili, og Ķslendingar eru ein stór fjölskylda, sem hafa gengiš saman ķ gegnum sśrt og sętt. -

   Og fjölskyldan hefur stękkaš og dafnaš. -  Eflst og žroskast, -  sumir,- reyndar allmargir,  hafa hleypt heimdraganum og leitaš sér menntunar į öšrum og stęrri heimilum,-  enn ašrir hafa haldiš ķ vķking, - en langflestir koma til baka, til aš halda festu ķ heimilishaldi Ķslands. 

   Fyrrum forrįšamenn Ķslands, koma gjarnan ķ sjónvarp og tala um festu, į mešan žeir skryppla į einhversskonar sannleikstrampólķni eša hoppuloftkastala, - enginn skilur hvaš žeir eru aš segja, nema jś, aš enn sé öllu stżrt śr Svörtuloftköstulum. -

   En afžvķ "fyrrum forrįšamenn" tala gjarnan ķ hįlfkvešnum vķsum einsog loftkastalamönnum er gjarnt aš gera, - vitandi vel aš heimilismenn Ķslands skilja ekki lengur žegar talaš er saman ķ kvišlingum og hįlfkvešnum vķsum. -

 Žį fer ég fram į žaš, viš nśverandi forustu heimilisins į Ķslandi,  aš žeir tali "skżrt" og skorinort, -  žvķ lķfiš liggur viš. -

   Allir vita aš žaš  borgar sig aš segja börnum sannleikann, tępitungulaust, ekki lįta žau velkjast ķ vafa um hvaš er aš gerast ķ lķfi žeirra meš žvķ aš fara undan ķ flęmingi, žegar žau spyrja.  

   Žvķ žį sendum viš börnunum misvķsandi skilaboš. - Žögn - er dęmi um misvķsandi skilaboš.  - UM aš ekki megi tala um hlutina. - En börn skynja sannleikann. - vita aš eitthvaš er aš,  en ekki akkśrat hvaš. - Žau skilja žvķ žögnina sem samžykki um aš "žau" hafi gert eitthvaš,  -  sem ekki megi tala um. - 

Og börnin missa festuna - og fyllast óöryggi.

   Žannig óöryggi er einmitt rķkjandi įstand į heimilisfólki Ķslands ķ dag. -  Viš skynjum, aš eitthvaš mikiš er aš.  -  En žaš gerir okkur enn óöruggari, aš fį ekki aš vita,  - hvaš žaš er, sem er aš !!!!-  

   Ég veit, eša ég skynja, aš žjóšin sé farin į hausinn.  -  En žar sem viš,  heimilisfólkiš,  höfum ekkert heyrt frį žeim,  sem halda um Stjórnartauminn.  -  Eša fengiš stašfestingu frį žeim, um, aš Ķsland sé fariš į hausinn. -  Žį, vitum viš ķ raun og veru, ekkert, hvernig stašan er. - 

Hvernig er stašan t.d. į heimilisbókhaldi Ķslands ķ dag ?!?! -

   Ef stašan er slęm,  er žį ekki rįš aš viš björgum okkur sjįlf,-  įšur en okkur veršur kippt upp į borš ķ erlendum banka. - Sem tekur okkur góšfśslega upp ķ skuld.

   Eins og mįlin horfa nś,  er žaš eina von okkar um björgun, -  aš viš tökum mįlin ķ okkar hendur! - Tökum okkur saman ķ andlitinu,  og -  BYRJUM Į AŠ HORFAST Ķ AUGU VIŠ SANNLEIKANN. -  Višurkennum aš viš eigum viš vanda aš strķša.  -  Meš žvķ aš fara saman ķ gegnum Tólf spora kerfiš. - VIŠ byrjum į žvķ aš višurkenna ......  ...... ........ ...................

BYRJUM Į ŽVĶ AŠ VIŠURKENNA AŠ VIŠ SÉUM ALKAR !

Višurkennum: - AŠ VIŠ SÉUM BŚINN AŠ VERA Į DŚNDRANDI FYLLERĶI Ķ RŚMAN ĮRATUG.

Višurkennum:  AŠ VIŠ ERUM BŚINN AŠ SELJA ALLT UNDAN OKKUR.

Višurkennum aš viš erum bśinn aš :   BRENNA ALLAR BRŻR AŠ BAKI OKKAR.

Višurkennum aš viš erum bśinn aš :  MISSA ÖLL TENGSL VIŠ FJÖLSKYLDUNA.

Višurkennum aš:  VIŠ FEGRUM ALLT ŚT Į VIŠ - AFŽVĶ VIŠ HÖLDUM AŠ VIŠ GETUM EKKI FEISAŠ SANNLEIKANN.

Višurkennum aš :  - ALVEG EINS OG ALKINN, BENDUM VIŠ Į DANI OG ENGLENDINGA SEM HAFA AŠVARAŠ OKKUR OG SAGT,  AŠ VIŠ SÉUM AŠ DREKKA OG SUKKA Ķ ÓHÓFI. -  Žį bendum viš, į žį: -  ISS ŽEIR ERU ASNAR BARA  AFBRŻŠISAMIR AFŽVĶ VIŠ EIGUM KLĮRARI OG KALDARI KARLA Ķ VIŠSKIPTUM EN ŽEIR HAFA NOKKURNTĶMA ĮTT.

Višurkennum aš:  -   SJĮLFEYŠINGARHVÖTIN ER SVO MIKIL,  AŠ VIŠ GLEYPUM VIŠ STÓRIŠJU, ĮLVERUM, OLĶUHREINSUNARSTÖŠVUM OG NEFNDU ŽAŠ  -   TIL AŠ GETA HALDIŠ FYLLERĶINU ĮFRAM.  

VIŠ ĶSLENDINGAR ERUM ALKAR !

ĶSLENDINGAR ERU EINS OG AUSTURVELLIR EVRÓPU Į GÓŠUM SUMARVIŠRISDEGI.

ĶSLAND ER ALKI !

OG: -  VIŠ EIGUM ALDREI EFTIR AŠ GETA KOMIST AŠ RAUNHĘFRI NIŠURSTÖŠU UM "FRAMTĶŠ ĶSLANDS" - FYRR EN ÖLL SPIL HAFA VERIŠ LÖGŠ Į BORŠIŠ. -

ŽĮ FYRST GETUM VIŠ FUNDIŠ LAUSN Į VANDANUM ŽEGAR VIŠ "SJĮUM" ŚRHVERJU VIŠ HÖFUM AŠ SPILA

   ALKINN NĘR EKKI BATA FYRR EN HANN VIŠURKENNIR VANDA SINN  -  HORFIST Ķ AUGU VIŠ SJŚKDÓMINN   - VIŠURKENNIR AŠ HANN EIGI VIŠ VANDA AŠ STRĶŠA. -  OG FER Ķ GEGNUM TÓLF SPORA KERFIŠ -  ŽĮ FYRST BYRJAR BATINN.

Fer ķ gegnum "tólf spora kerfiš". - Žį fyrst byrjar batinn.

   ŽVĶ EINS OG ALKINN. -  ŽĮ NĮUM VIŠ HEIMILSIFÓLKIŠ Į ĶSLANDI -  EKKI HELDUR NEINUM BATA - FYRR EN VIŠ HORFUMST Ķ AUGU VIŠ VANDANN  -  HÖFUM VIŠURKENNT SJŚKDÓMINN, - OG GENGIŠ Ķ GEGNUM ÖLL SPORIN TÓLF. -  ALLT TÓLF SPORA KERFIŠ. - 

 

TÓLF SPORA KERFIŠ - FYRIR RĶKISSTJÓRN, LAND OG ŽJÓŠ ! - ER ŽAŠ EINA SEM BJARGAR ŽVĶ !

AŠ LANDIŠ OKKAR ĶSLAND LIFI AF.


mbl.is Žjóšin žarf festu ķ landstjórnina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žś ert algjörlega mögnuš žegar žś tekur žig til Lilja mķn.  Og žaš sem žś berš žarna fram er heilagur sannleikur, sagšur hreint śt.  Mikiš gott aš fį žetta svona beint ķ ęš.  Spurningin er bara, taka yfirsjśklingarnir mark į okkur litlu jónum og gunnum žessa lands.  Eša halda žeir įfram aš žegja og fegra hlutina, uns allt er um seinan ?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.7.2008 kl. 13:13

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Ę, jį, Įsthildur ! Žvķ mišur er ég hrędd um aš nś sé svo komiš aš žeir verši aš hlusta į okkur. - Annars veršur ekkert Ķsland lengur, nema sem skuldasśpa į boršum Erlends banka.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 13:19

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jamm sennilega, sagan um śtibśiš og hjįleiguna.  Og viš vitum hver stjórnaši žar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.7.2008 kl. 13:35

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Įtti aušvitaš aš vera höfušbóliš og hjįleigan, en žś varst vķst aš tala um banka

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.7.2008 kl. 13:36

5 Smįmynd: Gušbjörn Jónsson

Frįbęr pistill hjį žér Lilja.  Ég er hins vegar hręddur um aš žeir sem Įsthildur kallar "yfirsjśklingana", muni vera tregir til aš sleppa fķkninni af gjįlķfinu og minnimįttarkenndinni, sem drķfur žį įfram ķ aš telja sig stżra stóržjóš meš sjįlfrennandi flęši tekna.

Gušbjörn Jónsson, 12.7.2008 kl. 13:46

6 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Alkinn er žvķ mišur oftast sį sķšast til aš višurkenna vandamįliš, en góšur pistill. 

Įsdķs Siguršardóttir, 12.7.2008 kl. 14:01

7 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Įsthildur jį ég skil !

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:22

8 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Gušbjörn žį er bara aš senda žį ķ mešferš ! Nś eša aldrei. - Allir lķka žeir sem į Alžingi sitja, fyrrverandi rįšherrar jafnt sem nśverandi. - FARA SAMAN Ķ GEGNUM SPORAKERFIŠ

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:24

9 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį, Įsdķs žessvegna tek ég žaš sem skżrasta dęmiš. - Žvķ svo sannarlega höfum viš Ķslendingar ekki viljaš horfast ķ augu viš eyšslufyllerķ okkar. -

Žó ašrar žjóšir hafi ķtrekaš reynt aš benda okkur į yfirkeyrsluna, - og aš Ķslendingar séu löngu bśnir meš allar yfirdrįttarheimildir, bęši innan lands og utan. 

Og nśna veit enginn hvernig staša Ķslands er. -

AFŽVĶ ENGINN ŽORIR AŠ GĮ.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:29

10 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Góšur pistill hef veriš aš hugleiša einmitt hvort viš séum hreinlega fallķt. Viš veršum aš horfast ķ augu viš raunveruleikann

Hólmdķs Hjartardóttir, 12.7.2008 kl. 15:03

11 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį Hólmdķs !  Betra er seint en aldrei , aš viš horfumst ķ augu viš stašreyndir!

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 15:18

12 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég tek undir meš žér um tólfsporakerfiš.  Višurkennd leiš til aš takast į viš brestina.

Annars er žetta brilljant pistill.  Tilbreytni aš lesa um efnahagsįstandiš į skiljanlegu mįli.

Takk fyrir mig.

Jennż Anna Baldursdóttir, 12.7.2008 kl. 20:55

13 Smįmynd: Tiger

  Lilja mķn, žś ert yndislegur penni - stórkostlegar pęlingar settar fram į brilljant vegu. Žaš er gaman aš lesa žegar žś tekur eitthvaš svona fyrir og setur fram į svona skemmtilegan mįta žrįtt fyrir alvarleikann sem bżr undir nišri.

Žaš er lķka svo mikill sannleikur ķ žessu - fyllerķsįstand leištoganna hefur ętķš veriš okkur dżrt og nś er tķmi til aš einhver fari aš taka ķ hnakkadrambiš į žeim og skoši heildartékkaskuldina. En, satt aš ekki koma yfirsjśklingar til meš aš višurkenna eitt eša neitt ...

Eigšu ljśfan sunnudag elskulegust.

Tiger, 13.7.2008 kl. 03:05

14 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Flott fęrsla Lilja mķn eins og alltaf.

Ķa Jóhannsdóttir, 13.7.2008 kl. 14:30

15 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

 Elsku TķCķ minn! Žaš er ekki bara fyllerķisįstand fyrrverandi og nśverandi Leištoga, sem um er aš ręša, - žjóšin öll hefur nś ekki lįtiš sitt efti liggja og skellt sér ķ sukkiš hver sem betur getur.  -

Og ekki hefur žjóšin slegiš af,  ķ óhófinu og sukkinu,  žrįtt fyrir ķtrekašar ašvaranir. -

Heldur kosiš yfir sig aftur og aftur įframhaldandi fyllerķ og sukk. - og neitaš aš slaka į, og hugsa sinn gang.  

Og nś, žó žjóšin viti hvernig įstandiš er, neitar hśn aš horfast ķ augu viš stašreyndir,  og reynir enn, aš selja žaš sem eftir er af landinu į spottprķs ķ von um aš eiga fyrir s.s.  eins og einum "skammti" ķ višbót. -  Eitt fyllerķ ķ višbót. -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 13.7.2008 kl. 20:23

16 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žakka žér fyrir Ķa mķn. - Žś varst nś ein af žeim sem lżstir įhyggjum žķnum af Landanum, ekki satt?

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 13.7.2008 kl. 20:24

17 Smįmynd: Steinunn Žórisdóttir

Heilmikil lesning Lilja og mjög góš. Varšandi spurningu žķna į minni sķšu, jį ég hef žetta eftir įreišanlegum heimildum. Žetta er stašreynd.

Steinunn Žórisdóttir, 13.7.2008 kl. 21:34

18 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žakka žér fyrir Jennż, žetta žykir mér vęnt um aš heyra frį žér.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 13.7.2008 kl. 22:30

19 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Steinunn žaš er gott aš heyra, jį žetta er kannski heldur löng lesning en ég lét hana vaša. - En žaš er full žörf į aš kanna žessa stašreynd.-  Ekki satt? 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 13.7.2008 kl. 22:33

20 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Bestu kvešjur til žķn elsku Liljan mķn og biš ég góša nóttina og megi allir góšir Gušsenglar yfir žér vaka og vernda

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.7.2008 kl. 01:15

21 identicon

Žaš var merkilegt aš lisa žennan pistil. Viš hugsum greinilega lķkt um žessi mįl, ķ žaš minnsta tengjum viš žaš bįšar viš sjśkdómseinkenni alkóhólismans. Mér finnst nśna eins og alkóhólismi žjóšarinnar, ž.m.t. rįšamanna hennar sé į žvķ stigi žegar reynt er aš nota svokallašar sérleišir, t.d. "OK, ég sé aš ég žarf aš minnka drykkjuna eitthvaš ašeins en aš ég sé alki sem žurfi mešferš? no way, mešferš er eitthvaš fyrir hina".

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 14.7.2008 kl. 10:57

22 identicon

PS: įtti aš vera lesa, sorry

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 14.7.2008 kl. 10:58

23 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Takk elsku Linda mķn, fyrir fallegar hugsanir ķ minn garš.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.7.2008 kl. 16:29

24 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį, Anna ég er sko svo sannarlega sammįla žér, enda lķkjast žessi mįl, öll, svęsinni sjśkdómslżsingu illa farins Alka. - hvaš varšar svokallašar sérleišir. - 

Eitt skżrasta dęmiš er žaš sem ég heyrši af blašamannafundi meš forsętisrįšherra  nś rétt fyrir hįdegi, žar sem hann sagši m.a.: - "Ég hef svosem heyrt žetta įšur, -  en OK,  ég er alveg til ķ aš skoša mįlin meš evruna, og blablabla,  - en žaš mį žį alveg eins taka upp dollarann,  žvķ viš erum ķ svo miklum višskiptum viš Bandarķkjamenn. - En uppįhaldsmyntin mķn er samt Ķslenska krónan, -  hśn er og veršur alltaf sś mynt sem mun standa uppśr. - Sama hvaš hver segir".  -

Eitthvaš į žessa leiš voru orš Forsętisrįšherra, og varš ég fyrir svo miklum vonbrigšum aš ég er eiginlega alveg mišur mķn. -

Ég hélt aš nęst žegar hann héldi blašamannafund žį vęri Stjórnvöld bśinn aš kortleggja vandann sem viš Žjóšinni blasir,  og vonaši aš žeir leggšu fram verkįętlun um lausn į vandanum žar sem allir Ķslendingar sem einn mundu leggja sitt af mörkum viš lausnina. 

En aušvitaš er ekki hęgt aš leggja fram slķka įętlun ef verkstjórar liggja enn "bakk" ķ timburmönnum, og geta enn ekki horfst ķ augu viš sjįlfan sig, - hvaš žį, žann vanda sem nś žarf aš takast į viš. -

Žį er gott aš nota svona "smjörklķpuašferš", BB bloggar um upptöku evru. - Fjölmišlar rjśka upp til handa og fóta. -  Forsętisrįšherra heldur blašamannafund og lżsir skošun sinni į bloggskrifum Dóms-og Kirkjumįlarįšherrans. -

Og allir fréttatķmar eru uppfullir af fréttum a.m.k. nęstu 5 daga, žį er komin helgi. -

Og žį getum viš dottiš ķ žaš. - Aftur .

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.7.2008 kl. 17:04

25 Smįmynd: www.zordis.com

Sendi žér bros og birtu ķ daginn žinn frį yndislegum rigningardegi Iberķuskaga.  Žaš er alltaf erfitt aš sópa til eftir löng fyllerż, finna jafnvęgi og heišra žaš góša.

Ellen Kristjįns syngur fyrir mig nśna og ég er sęl!  (gott aš vera einfaldur)

www.zordis.com, 14.7.2008 kl. 18:10

26 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Ó Žórdķs takk fyrir yndislega fallegt bros žitt. -  Jį, žaš er erfitt aš hafa sig ķ tiltekt žegar ekkert er eftir til aš taka til. - 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.7.2008 kl. 21:46

27 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį Hallgeršur !  Žaš getur enginn bjargaš žér nema žś sjįlfur, žś sjįlfur veršur aš višurkenna vanda žinn og horfast ķ augu viš vanmįtt žinn gagnvart vanda žķnum. - 

   Žį fyrst geturšu notaš hjįlpina sem kannski hefur ķ mörg įr bešiš meš śtrétta hendi,  eftir aš geta hjįlpaš  žér viš, aš hjįlpa žér sjįlfur. -

   Žaš er hęgt aš leišbeina žér,  en ekki bjarga žér, žaš veršur žś aš gera sjįlfur, en žś getur fengiš hjįlp til žess. - En fyrst veršur žś aš  višurkenna vandann og skilgreina hann. - Og žar kemur "sporakerfiš" til. 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 14.7.2008 kl. 22:04

28 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Athyglisverš skrif hér aš vanda. Takk fyrir mig.

Marta B Helgadóttir, 15.7.2008 kl. 20:31

29 identicon

knśs og kossar. Tel nišur dagana ķ aš viš hittumst og ég fę alvöru mömmuknśs:) annaš en rafręnt eša sķmleišis:)

Ingunn Valgeršur Henriksen (IP-tala skrįš) 16.7.2008 kl. 22:08

30 Smįmynd: lady

góšur pistill hjį žér,,,en ég segi eins og Įsdķs alkin er sį sķšasti sem mun višikenna  sig sem alki en žaš er lķka mikiš aš fólki sem žjįst žótt žaš se ekki alkar,,,sem į virkilega heima ķ 12 sporakerfinu ,,,sendi “svo knśs til žķn elsku Gušrśn Lilja mķn kv Ólöf jónsdóttir

lady, 17.7.2008 kl. 09:34

31 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žakka žér fyrir Marta !

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 10:12

32 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Elsku stelpuskottiš mitt ! Ég hlakka lķka alveg rosalega mikiš til, tel lķka nišur dagana (5).  - Žangaš til hamast ég viš, aš lįta mér batna.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 10:17

33 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žakka žér fyrir Ólöf,- Jį,  Ķslendingar eru eins og Alkinn, og ég geri mér grein fyrir žvķ aš Ķslendingar munu seint staldra viš og horfast ķ augu viš vandann sem viš okkur blasir. - Žessvegna bendi ég į, aš žaš sé fyrsta skrefiš til aš višurkenna vandann, aš gera eins og alkinn. -  Horfast ķ augu viš vandann - Og fara sķšan ķ gegnum öll sporin tólf. -

Žvķ Ķsland er alki. - Į žvķ er enginn vafi. Ķsland hefur legiš ķ fyllerķi, og sukkaš langt um efni fram. - Og nś er komiš aš skuldadögum. -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 10:29

34 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Rétt - og žį fer ég lķka aš hugsa um allar sveitastjórnir Ķslands meš alkaeinkenninn og margar hverjar meš alkana innanboršs!

Takk fyrir góšan pistil mķn kęra og kvešjuna um daginn inn į bloggiš mitt.

Edda Agnarsdóttir, 17.7.2008 kl. 13:39

35 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Einmitt Edda, žar er nś vķša pottur brotinn. - Og komin tķmi til aš ķbśar hvers sveitarfélags lįti mįlin til sķn taka. -  Žvķ samkvęmt Sveitastjórnarlögum eiga žeir fullan rétt į žvķ.  

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 17:43

36 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Frįbęr og vel skiljanlegur pistill Lilja mķn jį žetta gęti virkaš, ef vel vakandi menn vęru viš stjórn žeir eru bara žvķ mišur steinsofandi og žar af leišandi hlusta žeir ekki frekar en fyrri daginn.
Lilja mķn įtt žś žessa fallegu Ingunni Valgerši?
Og ein spurning, ertu bara kölluš Lilja eša Lilja Gušrśn?.
Kvešjur Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 17.7.2008 kl. 20:55

37 Smįmynd: Žóra Siguršardóttir

Ef kosningar vęru ķ dag žį skilaši ég aušu

Žóra Siguršardóttir, 17.7.2008 kl. 21:55

38 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žakka žér fyrir Milla, žaš er vonandi aš "rįšamenn" vakni,  žaš er ekki seinna vęnna. - Ef žeir ętla aš bregšast viš, įšur en einhver erlendur banki tekur okkur upp ķ skuld. 

Jį, ég į žessa yndislega fallegu stelpu hana Ingunni Valgerši. - Hśn er yngri stelpan mķn, en ég į tvęr stelpur hana og Karen Marķu sem er lķka falleg og yndisleg. -  Og ég er afskaplega stolt af stelpunum mķnum. -

Ég er nś bara kölluš Lilja ķ minni fjölskyldu, en ķ vinnunni er ég oft kölluš Lilja Gušrśn til aš ašgreina mig frį nöfnu minni,  Lilju Žórisdóttir, sem aš vķsu heitir Gušbjörg Lilja en vill ekki nota Gušbjargarnafniš, - žannig aš ég nota žį bara Gušrśnar nafniš lķka, enda finnst mér Gušrśn mjög fallegt nafn.  -

Svo žannig kom žaš til aš ķ vinnunni er ég stundum kölluš Lilja Gušrśn, af kollegum mķnum. 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 22:03

39 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Ę, nei Žóra ekki skila aušu. - Žaš kemur alltaf stęrsta flokknum til góša. -  Žaš eru miklu skżrari og hreinni skilaboš aš kjósa. -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 22:06

40 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Žį kalla ég žig bara Lilju.
Žś ert rķk aš eiga žessar snśllur.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 18.7.2008 kl. 07:37

41 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį Milla, žaš er satt ég er svo sannarlega rķk aš eiga žessar tvęr velheppnušu stelpur og svo į ég oršiš 5 barnabörn.  - Svo ég er aldeilis rķk.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 18.7.2008 kl. 20:48

42 identicon

:) žrķr dagar veiii:) ég tel ennžį nišur :)

Ingunn Valgeršur Henriksen (IP-tala skrįš) 18.7.2008 kl. 23:37

43 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Įstarkvešjur og góša nóttina

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 19.7.2008 kl. 02:23

44 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 20.7.2008 kl. 02:52

45 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Elsku

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 20.7.2008 kl. 02:53

46 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Frįbęr og skemmtilega uppsettur pistill hjį žér  Ég er sammįla žér um žaš aš žaš mį ekki skila aušu, žaš aš kjósa er nįttśrulega grundvallaratriši ķ lżšręšisrķkjum. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 20.7.2008 kl. 03:57

47 Smįmynd: www.zordis.com

www.zordis.com, 20.7.2008 kl. 09:49

48 identicon

Góš fęrsla

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 20.7.2008 kl. 11:55

49 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

Viš erum öll į stjórnlausum bįt og veršum aš višurkenna žaš.  Frįbęr pistill hjį žér Lilja.

p.s. takk fyrir lķfsreynslusöguna af reykingunum.

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 20.7.2008 kl. 20:11

50 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég verš aš segja, fyrir mitt leyti, aš ég hef ekki tekiš žįtt ķ žessum hamagangi! Ég tók engin lįn fyrir hlutabréfakaupum. Ég hef ekki keypt mér annaš en žaš sem ég į fyrir. Ég hef ekki grętt nokkurn skapašan hlut ķ žessum "uppgangi" öllum saman! Žess vegna er ég svolķtiš treg aš taka į mig einhvern nišurskurš - sem öšrum finnst sjįlfsagt aš deila jafnt - nś žegar Reykjavķkurkreppan er ķ algleymingi!

Kżs aš halda mķnu striki eins og ekkert hafi ķ skorist.

Góšur pistill hjį žér samt ;) 

Hrönn Siguršardóttir, 20.7.2008 kl. 22:48

51 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žakka žér fyrir Jóna Kolbrśn, einmitt og meš žvķ aš kjósa žį getum viš haft įhfrif į samfélagiš į lżšręšislegan hįtt. -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 20.7.2008 kl. 22:52

52 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Kęrar kvešjur til žķn Žórdķs - Og til žķn elsku Linda mķn.

Žakka žér fyrir Birna, gaman aš heyra frį žér.

Jį, Jóhanna ! - Er žį ekki kominn tķmi til aš Skipstjórinn rétti af kśrsinn, og stżri laskašri žjóšarskśtunni ķ höfn, svo hęgt sé aš gera viš hana hiš fyrsta. - Eftir žau brot sem hśn hefur fengiš į sig, vegna fyllerķis og sukks įhafnarinnar um borš. -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 20.7.2008 kl. 23:00

53 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Ég skil vel afstöšu žķna Hrönn, žvķ žaš er sama hér. - Góšęriš sem öllu įtti aš redda, fór alveg fram hjį mér og mķnum lķkum. - Enda ljóst aš žaš var bara blekkingin ein. - Til žess aš fį fólk til aš samžykkja įlveriš į Reyšarfirši og Kįrahnjśkavirkjun. - 

Nśna eru žeir byrjašir į sömu tugguni, - Allt mun lagast ef byggš verša  fleiri įlver. -Veršbólgan mun hjašna - Atvinnuleysi mnnka og "Góšęriš" mun fljóta inn į hvert heimili.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 20.7.2008 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband