Į trśnó meš Davķš og Geir ....

 

Morgunblašiš stendur ķ söluįtaki žessa daganna, sem felst m.a. ķ žvķ aš safna įskrifendum aš blašinu.

  Morgunblašiš bżšur landsmönnum öllum "ókeypis įskrift" į Morgunblašinu ķ mįnuš,  gegn žvķ aš landsmenn hringi svo inn sjįlfir og tilkynni ef žeir ętla ekki aš halda įskriftinni įfram. 

   Til žess aš vekja athygli į žessu įskriftarįtaki Morgunblašsins,  er m. a. lagt upp meš, aš slį upp krassandi trśnašar og forsķšuvištölum viš fyrrum rįšamenn Žjóšarinnar, sem įttu hvaš mestan žįtt ķ ašdraganda efnahagshrunsins sem hrundi yfir Ķsland ķ október 2008, og viš landsmenn erum aš sśpa seyšiš af žessa daganna. 

Ķ sunnudagsblaši  Moggans veršur opinskįtt krassandi vištal viš Davķš !

   Og ķ smįfrétt ķ Mogganum ķ dag,  er vitnaš ķ "trśnašarsamtal" blašamanns Mbl. og Geirs H. Haarde,   svona til aš kynda upp ķ įhuga vęntanlegra įskrifenda į Morgunblašinu,  meš vķsun ķ fleiri sögur śr trśnašarsamtali žeirra félaga,  sem fram fór į algjöru "Trśnó"  milli Geirs og blašamannsins. 

  Og nęst mį sjį dapurlega litla smįklausu žar sem Įrni Matt. rekur raunir sķnar, um,  hvort žetta var viljayfirlżsing eša minnisblaš, nema hvort tveggja vęri eša hvorugt og žį allsekki.  

Ég į enn nokkra daga ķ aš įkveša mig um,  hvort ég ętla aš halda įfram įskriftinni eša .......... 


mbl.is Geir Haarde: Hann tók žvķ illa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég hętti aš kaupa Moggann fyrir ca. 10 įrum.  Mér fannst óžarfi aš kaupa hann, žar sem ég get lesiš hann frķtt ķ vinnunni minni

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 5.7.2009 kl. 03:13

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég hef hann į netinu žaš er nóg og svo mundi ég ekki kaupa hann ķ dag, ég er meš 160.000 į mįnuši skildu žeir hękka öryrkjalaunin nśna ķ takt viš lęgstu laun ķ landinu?
 ekki lifir fólk af žessu, eša hvaš?

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 5.7.2009 kl. 14:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband