Þessvegna geri ég kröfur um að allir .....

 Það er rétt sem Göran Persson segir það verða allir að bera byrðarnar.

Ekki bara þeir sem minnst hafa launin. - LÍKA HINIR SEM SETTU OKKUR Í ÞESSAR SKULDIR.

Því geri ég þá kröfu að allir vinnandi menn og konur verði á sömu launum næstu 2 ár a.m.k., á meðan við erum að vinna okkur útúr skuldafeninu. -

Og þá á ég við alla, sama hvaða nöfnum þeir nefnast, og hvaða störfum þeir gegna.

Hvaða laun þarf fólk að hafa til að komast af? Á þeim launum verður þjóðin öll.

Hversvegna eiga sumir að geta lifað af 15o þúsundum á mánuði, á meðan aðrir þurfa að hafa 1.500.000. - eða fimmtánhundruðþúsund.

Og enn aðrir, eða þeir sem komu okkur í skuldasúpuna, fá allt upp í 7,5 milljónir á mánuði og þar yfir. 

Krafan er: ALLIR VINNANDI MENN OG KONUR Á SÖMU LAUN.

400.000.- - 500.OOO.-  ÞÚSUND Á MÁNUÐI.  Á MEÐAN VIÐ ERUM AÐ KOMA OKKUR ÚT ÚR SKULDASÚPUNNI.

VIÐ HLJÓTUM AÐ VILJA SKIPTA LAUNUNUM JAFNT ALVEG EINS OG VIÐ SKIPTUM SKULDUNUM JAFNT.

VIÐ VILJUM RÉTTLÁTT ÞJÓÐFÉLAG.

 

 

 


mbl.is Persson: Allir verða að bera byrðarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Heyr, heyr og hananú!

Lýst afar vel á þessi "jafnaðarlaun"

Sigrún Jónsdóttir, 11.12.2008 kl. 16:36

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mér líst vel á þetta

Hólmdís Hjartardóttir, 11.12.2008 kl. 21:08

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já! Ég er ekki svo viss um að þá séu allir í sama bát og þurfi að leggjast jafnt á árarnar til að sigla Þjóðarskútunni yfir brimskaflana....

....og hvað þetta nú allt saman er sem nefnt er svo háfleygt þegar þarf að koma þjóðinni í skilning um að persónugera ekki vandann né vera að leita að sökudólgum.

En hugmyndin er góð! 

Hrönn Sigurðardóttir, 11.12.2008 kl. 21:38

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Núna er niðurskurðurinn að byrja og hvar ber þessa frábæru frjálslyndu umbótastjórn niður fyrst?  Jú hjá bótaþegum TR.

Dásamlegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.12.2008 kl. 22:12

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Nú þarf fólk að láta í sér heyra, svo um munar. Hvar get ég lesið um þessa árás á öryrkja-og ellilífeyrisþega? Djöf... getur maður orðið reiður.

Núna þurfa allir að vera eins og kallinn á kassanum, hvar sem fleiri en tveir koma saman, þarf að standa upp og tala.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 11.12.2008 kl. 22:37

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið rosalega er ég sammála þér þarna Lilja mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.12.2008 kl. 11:32

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Nú erum við að tala saman Lilja mín.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 12.12.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband