Samkv. dagbók Lögreglu - Ölvaður og æstur hælisleit....

 

LÆTI Á SUÐURNESJUM Í NÓTT !  -  ER ALLT AÐ VERÐA VITLAUST !

Hvað er í gangi hjá lögregluyfirvöldum, hvað er í gangi hjá landsmönnum öllum,  foreldrum og börnum. -  Og .......

Að ég tali nú ekki um, -  hvað er í gangi hjá öllum hestunum á Suðurnesjum sem ekki komust á Landsmótið, -  og gerðu sér lítið fyrir og brutu niður girðingar og reyndu að flýja, -  hver sem betur gat.  - 

ENGINN VEIT ENN HVAR HESTARNIR HUGÐUST LEITA HÆLIS. - NÉ HVERSU ÖLVAÐIR ÞEIR VORU, - EN ÆSTIR VORU ÞEIR EINS OG NÆRRI MÁ GETA. -

 -  En væntanlega hefur það komið fram við yfirheyrslu, hvert HÆLISHESTARNIR ætluðu og hversvegna.  - Áður en þeir voru sendir til síns heima.  - eða hvað?

ER ALLT AÐ VERÐA VITLAUST !

Ölvaður og æstur "hælisleitandi" kastar bjórdós í lögreglubíl hjá lögreglunni á Suðurnesjum !

Og það er ekki að sökum að spyrja:  - Lögreglubifreið skemmdist er henni var ekið framhjá skemmtistað einum í Reykjanesbæ, -  En ölvaður og æstur "hælisleitandi" kastaði í hana bjórflösku. - Sá var handtekinn og vistaður í fangageymslu, hann verður yfirheyrður síðar samkv. dagbók lögreglunnar. -

ÆTLI HANN HAFI EKKI HELDUR KOMIST Á LANDSMÓTIÐ - EÐA HVAÐ?

HVERT ÆTLI STARFSHEITI ÞEIRRA SEM VORU AÐ SKEMMA BÍLANNA, OG ÞESS SEM VAR AÐ ÓGNA SAKLAUSUM VEGFARENDUM MEÐ HNÍFI OG HÓTUNUM SÉ ?

HVERT ÆTLI SÉ STARFSHEITI FORLELDRA ÞEIRRA UNGMENNA SEM HAFA GENGIÐ UM RÆNANDI OG RUPLANDI. - BRJÓTANDI OG BRAMLANDI  - HÚS, BÍLA OG MANNESKJUR,  UM GJÖRVÖLL SUÐURNESJIN, ÞESSA HELGINA ? -

EÐA STARFSHEITI ÞESSARA ÖFURÖLVUÐU ÖKUNÍÐINGA SEM ÓGNUÐU LÍFI OG LIMUM SAKLAUSRA VEGFARENDA ÞESSA HELGINA, -   EINS OG MANNSINS SEM ÓK EINS OG BRJÁLAÐUR OG REYNDIST LÍKA VERA UNDIR ÁHRIFUM FÍKNIEFNA -  HVERT ER ÞEIRRA STARFSHEITI ? - 

ÞAÐ GLEYMDIST AÐ GETA ÞESS Í DAGBÓK LÖGREGLUNNAR. - EÐA HVAÐ ?

GLEYMDIST BARA AÐ GETA ÞESS Í FRÉTTINNI ? -


mbl.is Læti á Suðurnesjum í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

það er eins og þetta eigi að slá á Paul Ramses málið. Setja alla hælisleitendur undir einn hatt: lýður.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.7.2008 kl. 17:22

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, Hólmdís mér finnst einss og þér að í dagbók lögreglunnar og í fréttinni sé verið að gera lítið úr hremmingum Paul Ramses. -

Því spyr ég: Er þetta lýsandi dæmi um þá sem eiga að gæta og vernda, alla þá sem hér búa og hingað leita. Með því að bera heill þeirra og hagsmuni fyrir brjósti. 

En þeir sem svona skrifa, virðast ekki hæfir til þess,  heldur snúast gegn skjólstæðingum sínum, eins og hugsun þess lögreglumanns sem skrifar svona færslu í dagbók lögreglunnar, ber skýrt vitni um.

Það finnst mér sýna alvarlegan brest í siðferði lögreglunnar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.7.2008 kl. 17:38

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ömurlegt og í stíl við allt ruglið þessa dagana.

Hælisleitandi, ég hélt að þetta væri lélegur brandari hjá einhverjum bloggara.

ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2008 kl. 18:54

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Nei, Jenný!  Því miður er þetta siðlaus athugasemd í Dagbók hjá Íslensku lögreglunni. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.7.2008 kl. 18:57

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ömurlegt orðaval, segi sama og Hólmdís, sérlega ætlað til að gera lítið úr málum fólks sem er að flýja ofbeldi í heimalandi sínu.  Löggan verður að passa sig. En þetta er í rauninni skelfilegt hvernig ástandið var víða um helgina. Hafðu það gott mín kæra 

Ásdís Sigurðardóttir, 6.7.2008 kl. 20:37

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.7.2008 kl. 20:43

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hvað varð um orðatiltækið "utanbæjarmaður"?  Ekki að það væri neitt betra, en það er alveg augljóst, hvert dagbókarritari lögreglunnar á suðurnesjum er að fara

Sigrún Jónsdóttir, 6.7.2008 kl. 20:56

8 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, Ásdís ég er sammála þér, ástandið hefur víða verið slæmt, um helgina en mér finnst lögreglan ýta undir svona ýfingar,  með orðavali og lýsingum í dagbókarfærslum sínum, og í viðtölum við fjölmiðla.  

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.7.2008 kl. 21:28

9 Smámynd: www.zordis.com

Ég er nú ekki að átta mig á þessum fréttaflutningi en kanski er það ekki skrítið!

Ég held að hér séu orð mistúlkuð eða ég er að misskilja túlkun á frétt eða fréttum hjá bloggvinum.

Úff ég er hér í sigurvímu því Spánverjar voru að sigra Wimbeldon, Nadal er held ég enn með tárin í augunum .......

www.zordis.com, 6.7.2008 kl. 21:29

10 identicon

Dapurlegt ef lögreglan á Suðurnesjum er haldin slíkum fordómum að tala niður til fólks sem leitar hingað vegna ofbeldis í heimalandi sínu.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 21:31

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Takk Linda kærleikskveðjur til þín á móti.

Akkúrat Sigrún! - Utanbæjarmaður dugar ekki í svona "r......hugsun" . Og þegar svona pælingar eru við líði,  hvaða ásetningur eða hugsun er þá í gangi í huga dagbókarritara lögreglunnar?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.7.2008 kl. 21:36

12 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Njóttu þess Þórdís að vera í vímu sigursins sem lengst. - Ekki láta þá leiðu atburði sem hér eru að plaga okkur á blogginu, eyðileggja fyrir þér sigurvímuna. - Til hamingju með Spánverjanna enn einu sinni. -

Já Anna það er dapurlegt ef rétt reynist sem sýnist, að sumir lögreglumenn eru ekki starfi sínu vaxnir. -  Og það sem verra er,  að það bitnar alltaf á þeim sem síst skildi.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.7.2008 kl. 21:43

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Innlitskvitt - frá Svíaríki

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.7.2008 kl. 22:16

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Innlitskvitt - frá Skíriskógi

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.7.2008 kl. 23:45

15 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Knús á þig inn í góða viku

Ía Jóhannsdóttir, 7.7.2008 kl. 09:40

16 Smámynd: lady

ég sá í blaðinu í dag að þú átt afmæli í dag og vil ég í tilefni dagsins óska þér innilega til hamingju með daginn,,vona að þú eigir góðan afmælisdag,,ég er bara búin að vera svo þreytt aðgerðirn var miklu meira heldur en ég bjóst við en ég tek bara einn dag í einu ,,kv Ólöf Jónsdóttir

lady, 7.7.2008 kl. 12:04

17 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Aha ertu í Skírisskógi Helga Guðrún en rómantískt.

Takk Ía, sömuleiðis til þín.

Æ, elsku Ólöf mín þetta er ekki gott að heyra, ég vona að þér batni fljótt. - En kærar þakkir fyrir afmæliskveðjuna til mín. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.7.2008 kl. 19:39

18 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með daginn

Sigrún Jónsdóttir, 7.7.2008 kl. 19:59

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með afmælið Lilja mín, og enn bregst þér ekki bogalistinn við að færa sannleikann í ironiskan búning.  Þú ert snilli, og ég elska að lesa það sem þú skrifar, sennilega líka vegna þess að ég er svo innilega sammála því sem þú ert að segja.  Takk fyrir mig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.7.2008 kl. 21:19

20 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þakka þér fyrir Sigrún.

Og þakka þér líka elskulega Ásthildur. - Þið hafið líka glatt mig með ykkar skrifum meira en orð fá lýst. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.7.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband