Enn eitt svindlið .....

 

Af þessari frétt að dæma er ekkert eftir nema skuldirnar,  allar eigur hafa verið seldar til nýstofnaðra fyrirtækja.  

Átti ekki að vera búið að girða fyrr svona svindl ?

Hvar eru allir viðskiptafræðingarnir, og lögfræðingarnir, sem vilja réttlæti framar öllu ?

Eða eigum við líka að sitja upp með þessar skuldir?

Ég segi nei takk, ekki meir !

Ég er alveg pakksödd!


mbl.is Íslensk afþreying gjaldþrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður er sko miklu meira en pakksaddur, ég er farin að halda að það hafi verið sérstök námskeið í framhaldsskólum landsins þar sem fólki var kennt að svíkja og pretta.   Góða helgi til þín elskuleg.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2009 kl. 13:45

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið djö..... er ég sammála þér Lilja Guðrún, og ég er eins og Ásdís alveg pakksödd. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.6.2009 kl. 01:48

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Engar lagabreytingar hafa verið gerðar frá hruninu sem fyrirbyggja áframhaldandi svindl og svínarí. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.6.2009 kl. 03:09

4 Smámynd: Himmalingur

Svona er Ísland í dag mín kæra bloggvinkona!

Stóra spurningin er: Viljum við svona Ísland á morgun?

Ég segi: NEI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Himmalingur, 27.6.2009 kl. 13:27

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já Ásdís ég er ekki hissa á því !

Einmitt Ásthildur við höfum fengið nóg, og því þufum við að taka til okkar mála. -

Mér skilst Jóna Kolbrún að Neyðarlögin komi í veg fyrir það, þessvegna þarf að afnema þau, og til þess að það sé hægt þurfum við að ......  samþykkja Icesave svo við getum afnumið þau höft sem hefta það að við getum sett þau lög sem þarf. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 27.6.2009 kl. 16:07

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Einmitt Hilmar ég segi líka nei, og kem með uppástungu, máli mínu til stuðnings.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 27.6.2009 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband