Hugsanlega hugsanlegt ....

 

   Žeir sem valdir uršu aš ķslenska efnahagshruninu og framreiddu žann skuldabagga sem ķslenska žjóšin situr nś uppi meš,  gala hįtt žessa daganna. 

   Mogginn segir aš žeir  m. a. s. hóti hugsanlegum mótmęlum. - Segir aš žaš sé lķklegt aš hugsanleg mótmęli verši hugsanlega višhöfš į Austurvelli.   Žaš segir Mogginn, og ekki lżgur mogginn. 

   En hvorki Mogginn, né žeir sem stęrstan žįtt įttu aš Icesave,  -  og sķšar Icesave-deilunni,   ž.e. fyrrverandi rķkisstjórn Framsóknar og Sjįlfstęšisflokks,  - minnast ekki į žaš einu orši aš bęši Bretar og Hollendingar, geršu allt sem ķ žeirra valdi stóš til aš aftra žvķ aš Ķsland fengi į sig dóm fyrir glępsamlegt athęfi. 

   Hollenski Fjįrmįlarįšherrann segir žaš ķ blašavištali,  aš hann hafi ógilt dóm sem féll Hollendingum ķ hag,  gagnvart Ķslandi,  į mešan Ķslendingar leitušu leiša til aš semja um žessi mįl. 

 -  Žegar ekkert geršist ķ žeim mįlum ógilti Hęstiréttur Hollands ógildingu rįšherrans ķ lok aprķl s.l.

   Ég er svolķtiš hissa į žessu įhugaleysi fjölmišla,  aš hafa ekki gert sér mat śr žessum upplżsingum Hollenskra rįšherrans og hafiš rannsóknarblašamennsku į nż.

Žvķ žaš er ljóst į oršum rįšherrans aš hann virkilega baršist "fyrir hönd" Ķslands en  "ekki gegn" Ķslandi.

   Ég er handviss um aš viš hefšum ekki séš neinn Ķslending hętta rįšherradómi sķnum til bjargar  mįlstaš Breta eša Hollendinga. 

    Hvernig vęri aš bķša og sjį hvaš žessi samningur hefur aš gefa,  og fį ķ kjölfariš allar stašeyndir upp į boršiš,  -  žvķ žaš mį lķka skilja į oršum rįšherrans aš viš höfum ekki fengiš alla söguna enn.

   Ég ętla aš bķša, og sjį. 

Helst vildi ég vera fluga į vegg, hjį žessum ašilum sem ég nefni hér fyrir ofan, žegar žeim veršur ljóst,  aš upp komast svik um sķšir,  sama hversu hįtt žeir gala !


mbl.is Hugsanleg Icesave mótmęli į Austurvelli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Mér er um og ó, ég ętla aš męta į mótmęlin į morgun klukkan 15.00 į Austurvelli. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 7.6.2009 kl. 23:23

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį, ég mundi bara męta į žingpalla ef ég vęri žś, og lķka,  žó ég vęri ég,  žvķ ég ętla aš męta į žingalla ef ég kemst.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 7.6.2009 kl. 23:28

3 Smįmynd: Žorsteinn Helgi Steinarsson

Žś ert aš benda į fréttir frį Hollandi sem ég hef ekki séš hér ķ fjölmišlum en eru mjög įhugaveršar. Geturšu vķsaš į heimildir (t.d. hollenska vefsķšu). Žetta er mjög įhugavert og žį sérstaklega aš ķslenskir fjölmišlar viršast ekki hafa fjallaš um žetta.

Er mįliš sem sagt žaš aš neyšarlögin sem Sešlabankinn hafši undirbśiš ķ marga mįnuši meš erlendum sérfręšingum standast ekki lög? Eša hvaš er mįliš? Hvernig getur rįšherra ógild dóm ķ Hollandi?

Hvaš er eiginlega aš ķslenskum fjölmišlum?

Žorsteinn Helgi Steinarsson, 7.6.2009 kl. 23:50

4 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Jį, Žorsteinn žetta kom fram ķ vištali viš fjįrmįlarįšherra Hollands,  ķ hollenska blašinu "Volkskrant" nś ķ vor. 

 -

En Volkskrant hefur einmitt frį žvķ s.l. haust fjallaš mjög mikiš um Icesave, og efnahagshruniš į Ķslandi. 

Ein greinin fjallaši t.d. um žaš aš Įrni Matt. žįverandi fjįrmįlarįšherra hafi veriš bśinn aš skrifa undir samkomulag um aš greiša žessa 1.3 milljarša evra į sķnum tķma. 

 - 

Annars fengju Ķslendingar ekki  lįn frį Alžjóša gjaldeyrissjóšnum, sś grein var skrifuš eftir aš Geir tilkynnti aš žaš vęri ekki į forgangslista Ķslendinga aš borga skuldina, og allt varš vitlaust ķ Hollenska Žinginu ķ kjölfariš.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 8.6.2009 kl. 09:32

5 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žorsteinn Helgi: Hęstirétur ķ Hollandi ógilti ķ lok aprķl, ógildingu fjįrmįlarįšherra Hollands,-  į skašabótakröfum į hendur Ķslendinga fyrir aš mismuna žeim sem fengu greitt śr innistęšutryggingasjóšnum eftir hrun bankanna.

Ž. e. a. s. žį įkvöršun Ķslenskra stjórnvalda aš įbyrgjast ašeins innistęšur ķslendinga en ekki hollendinga.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 8.6.2009 kl. 09:42

6 Smįmynd: Žorsteinn Helgi Steinarsson

Viš eigum žį vęntanlega von į mįlsóknum til aš Hollendingar og Bretar fįi mismuninn į lįgmarkstryggingu og upp ķ 100% bętt lķka.

Gaman.

Žorsteinn Helgi Steinarsson, 9.6.2009 kl. 09:07

7 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Hvaš įttu viš Žorsteinn ? Nś skil ég ekki!

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 9.6.2009 kl. 17:14

8 Smįmynd: Garśn

Ég skil ekki neitt!  Er ég meš eša į móti?  Hef ekki hugmynd, žar sem mig grunar aš ég hafi ekki fengiš alla söguna rétta!  Hvaš er aš gerast?  Shitt ég er farin śtķ garš aš moka holu! 

Garśn, 10.6.2009 kl. 11:05

9 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og sólarkvešjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 10.6.2009 kl. 12:44

10 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mašur er bara ķ losti yfir žessu öllu.   kęr kvešja til žķn

Įsdķs Siguršardóttir, 11.6.2009 kl. 14:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband