Mun láta verkin tala !!!

Hún sagði "Minn tími mun koma" og nú er hennar tími runnin upp.

Hún er núna  "Forsætisráðherra Íslands".

Og Frú Forsætisráðherra segir: "Ég mun láta verkin tala".

Og hún "Forsætisráðherrann" ku vera hamhleypa til verka.

Svo það er ekki ráð nema í tíma sé tekið.  - Fyrir hana forsætisráðherrann að taka til hendinni, -  nú,  þegar hennar tími er kominn, til að vera, í áttatíu daga og fjórum betur.

 

 


mbl.is Stjórnarskiptin vekja athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég held að enginn sé hæfari til að stýra okkur í gegn en Jóhanna.  Þetta er bara  það besta í stöðunni

Hólmdís Hjartardóttir, 2.2.2009 kl. 12:24

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég er þér alveg hjartanlega sammála Hólmdís! -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 2.2.2009 kl. 12:26

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Nú eru liðnir nokkrir dagar síðan Davíð fékk uppsagnarbréfið en hann kýs að hunsa Forsætisráðherra og svarar engu. Ætli hann gæti komist upp með slíka framkomu annarsstaðar en á Íslandi. - Ég hef sterka trú á Jóhönnu Sigurðardóttur og veit að hún á margt eftir að gera gott á skömmum tíma. Hún þekkir mótvindinn en nú hefur hún fólkið á bak við sig. Ég óska henni alls hins besta í erfuðu starfi og stend traust með henni í hreinsunarátakinu.

kveður norður til þín Lilja mín, eva

Eva Benjamínsdóttir, 8.2.2009 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband